Ở Austin, Ferrari đã giới thiệu vài thay đổi thiết kế, nhưng không áp dụng đồng loạt trên 2 xe. Ở GP nước Mỹ vừa qua, Sebastian Vettel đã gặp khó trong việc kiểm soát lốp xe. Không chỉ để Lewis Hamilton vượt mặt mà anh còn rất chật vật mới giữ được vị trí […]

Ảnh Thể thao tốc độ.
Ảnh: Ảnh Thể thao tốc độ.
Ở Austin, Ferrari đã giới thiệu vài thay đổi thiết kế, nhưng không áp dụng đồng loạt trên 2 xe.

Ở GP nước Mỹ vừa qua, Sebastian Vettel đã gặp khó trong việc kiểm soát lốp xe. Không chỉ để Lewis Hamilton vượt mặt mà anh còn rất chật vật mới giữ được vị trí thứ 2. Trong khi đồng đội Kimi Raikkonen lại cho biết rằng chiếc xe của anh hoạt động rất tốt. Có thể 1 trong những lý do là 2 chiếc xe này có những thiết kế khác nhau, vì ở Austin, Ferrari đã thay đổi thiết kế xe của Vettel nhiều hơn.

Đổi hình dạng miếng đệm (endplate) cánh trước

austin1

Cả 2 chiếc Ferrari đều sử dụng cánh trước mới ở GP nước Mỹ.

Chúng ta có thể thấy ở Austin, endplate của chiếc SF70H được xẻ thành 2 khe ở phía sau (mũi tên đỏ), trong khi đó ở Suzuka thì không. Ngoài ra, tấm mái che ở trên dòng chữ Santander ở Suzuka cũng biết mất ở Austin.

Sàn xe mới của Vettel

austin2

Chỉ có Vettel sử dụng thiết kế sàn xe mới ở Austin. Sự thay đổi nhiều nhất nằm ở gần bánh sau. Độ rộng của những chiếc khe (mũ tên đỏ) đã được kéo ngắn lại. Đồng thời chỉ còn 4 khe thay vì 5 khe như ở Suzuka.

Bộ khuếch tán

austin3

Cả 3 đội đua dẫn đầu đều có bộ phận khuếch tán mới ở Austin. Đối với Ferrari, thay đổi chủ yếu là làm thuôn phần đế của bộ phận khuếch tán. Vettel được sử dụng mẫu khếch tán mới còn Raikkonen vẫn phải sử dụng khuếch tán đế hình chữ U.

#cungtuy

Tin tức Tin tức trước đó:

Tin tức Tin tức trước đó: