Chủ đề: Alex Rins     suzuki

Alex Rins-Mục tiêu 2019 là giành được ít nhất một chiến thắng

icon
Trước khi mùa giải mới bắt đầu Alex Rins tiết lộ mục tiêu của anh là có được chiến thắng MotoGP đầu tiên trong sự nghiệp.

Alex Rins tham gia MotoGP từ năm 2017. Mùa giải này, tay đua người Tây Ban Nha gặp chấn thương ở Austin và phải nghỉ 5 chặng đua nên không thể hiện được nhiều.

Sang năm 2018, Rins phần nào cho thấy tài năng của mình. Anh trở thành cây ghi điểm chủ lực của Suzuki, giành được 5 podium, trong đó có 2 lần về nhì ở 2 chặng đua cuối cùng.

Tiếp đà tiến đó, ở các đợt test trước mùa giải, tay đua mà số 42 vẫn có tốc độ rất tốt. Bằng chứng là vị trí thứ 3 ở Test Qatar vừa qua.

Đã có vài chuyên gia dự đoán Rins sẽ là ngựa ô của mùa giải năm nay. Bản thân chàng trai sinh năm 1995 vẫn chưa nghĩ đến danh hiệu vô địch mà chỉ đặt mục tiêu có được chiến thắng khai vị:

‘Năm ngoái, chúng tôi kết thúc mùa giải với phong độ tốt, có nhiều podium. Năm nay chúng tôi có cảm giác mình có thể đạt được một ‘giải thưởng lớn’.

‘Mục tiêu mùa này của chúng tôi là tăng sức mạnh, sự ổn định, cố gắng bám đuổi nhóm dẫn đầu và có được ít nhất một chiến thắng.’

‘Tất nhiên chúng tôi vẫn cần chỉnh sửa vài thứ, chúng tôi vẫn còn không gian để phát triển. Ở MotoGP, phát triển chiếc xe là quá trình không có hồi kết. Chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ.’

Sếp của Rins là Davide Brivio cũng rất kỳ vọng vào tay đua của mình.

‘Alex Rins đã tiến bộ rất nhiều trong 2 năm qua. Không chỉ ở kỹ năng điều khiển chiếc xe mà còn ở cách tiếp cận chặng đua cũng như ở yếu tố tinh thần. Cậu ấy đã chứng minh tài năng của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục đi theo con đường này cho đến cuối mùa giải.’

Kể từ khi chính thức quay lại MotoGP hồi năm 2015, chiến thắng duy nhất của Suzuki do Maverick Vinales mang về ở GP nước Anh 2016.

Suzuki năm nay không còn thuộc diện ưu tiên và đang tìm kiếm một đội đua vệ tinh cho mình.

#khampha

--

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "Alex Rins-Mục tiêu 2019 là giành được ít nhất một chiến thắng". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Fanpage Thể thao tốc độ
Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

Arai Rx-7 Pedrosa 26

Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....
Góc thông tin