Chủ đề: Alex Rins     Joan Mir     MotoGP Argentina     suzuki

Alex Rins quyết tâm cải thiện thành tích phân hạng, Joan Mir thất vọng toàn tập

icon

Alex Rins nhắc nhở bản thân phải đua phân hạng tốt hơn để tránh phạm phải sai lầm như ở Argentina.

Alex Rins và Suzuki nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ phá vỡ sự thống trị của Marc Marquez ở Termas de Rio Hondo. Tiếc là tay đua này không có được tốc độ tốt ở hai ngày đua đầu tiên nên phải xuất phát ở tận vị trí 16.

Bất ngờ là số 42 lại rất mạnh mẽ trong ngày đua Chủ Nhật. Anh vượt mặt hàng loạt đối thủ để về thứ 6 cách không xa podium của Valentino Rossi và Andrea Dovizioso.

Sau chặng đua, Rins phân trần kết quả phân hạng kém là nguyên nhân khiến anh không thể cạnh tranh podium, nên rất quyết tâm cải thiện mảng này:

‘Chắc các bạn cũng thấy rằng chúng tôi cần phải có vị trí xuất phát tốt hơn. Chúng tôi cần cải thiện tốc độ phân hạng. Chúng tôi cần phải đua phân hạng bằng hết khả năng của mình và chiếc xe. Xuất phất từ phía sau luôn làm cho cuộc đua trở nên khó khăn hơn.’

‘Ngoài việc đó ra thì tất cả đều OK. Chúng tôi có thể đua với tốc độ 1m40 như ở FP4. Nhưng tôi phải quần nhau với Petrucci nên không thể đua podium với Dovizioso và Rossi.’

Còn nhớ GP Qatar, Rins cũng không có được vị trí xuất phát quá tốt (P10).

Trong khi đó đồng đội trẻ Joan Mir-người phải bỏ cuộc ở vòng 21 do hư xe, lại tỏ ra hết sức chán nản với cuộc đua của mình:

‘Tôi thật sự thất vọng. Chiếc xe không có một chút traction nào cả. Tôi không có cảm giác gì với chiếc xe.’

‘Mọi thứ trở nên ngày càng tồi tệ. Tôi đã nghĩ mình có thể vào top-10. Nhưng thực tế không như vậy.’

‘Chúng tôi sẽ kiểm tra và cố gắng không gặp phải vấn đề này một lần nữa.

#curtis

--

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "Alex Rins quyết tâm cải thiện thành tích phân hạng, Joan Mir thất vọng toàn tập". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Fanpage Thể thao tốc độ
Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

Arai Rx-7 Pedrosa 26

Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....
Góc thông tin