Chủ đề: Nico Hulkenberg     Renault

Hulkenberg-Tôi và Renault đều chưa đạt được mục tiêu

icon

Nico Hulkenberg nói rằng anh cảm thấy tiếc vì chưa đạt được mục tiêu khi đến Renault mà đã phải ra đi.

Ngày hôm qua, giới hâm mộ F1 đón nhận 2 thông tin nhân sự 2020 quan trọng là việc Valtteri Bottas tiếp tục ở lại Mercedes và Esteban Ocon sẽ thay thế Nico Hulkenberg.

Bàn về Hulkenberg, tương lai của tay đua người Đức bị đặt dấu hỏi kể từ khi Renault quyết định chơi lớn với thương vụ Daniel Ricciardo. Để thuyết phục tay đua người Úc dứt tình với Redbull, Renault phải tốn 17 triệu đô la một mùa để trả lương. Trong khi lương của Hulkenberg chỉ khoảng 4,5 triệu.

Năm nay Renault còn đánh mất một khách hàng lớn là Redbull. Vì thế, rất dễ hiểu khi mà đội đua màu vàng-đen muốn tuyển một tay đua trẻ triển vọng vừa để giảm quỹ lương vừa bảo đảm khả năng ghi điểm. Esteban Ocon là người hoàn hảo đáp ứng được yêu cầu đó.

Còn nói về kết quả thi đấu. Rõ ràng là Hulkenberg cũng đã đánh mất vai trò đầu tàu vào tay Ricciardo. Song nếu đánh giá một cách chi tiết thì anh vẫn ghi được tới 43% số điểm cho Renault. Một kết quả không hề tồi nếu so sánh với các cặp đua khác. Đây là kết quả song đấu (về điểm số) cân bằng thứ 2 chỉ sau cặp Vettel-Leclerc ở đội Ferrari.

Số 27 tỏ ra thất vọng khi nghe thông tin này, anh nói rằng mình và đội đua vẫn chưa đạt được mục tiêu đề ra:

‘Thật đáng tiếc vì hành trình với Renault sẽ kết thúc sau mùa giải này dù cho chúng tôi vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình.’

‘Chúng tôi hi vọng mùa giải này sẽ có bước tiến mới, nhưng không may là chúng tôi chưa thể thực hiện được.’

‘Các đội đua chọn tay đua không chỉ vì kết quả hay phong độ. Có rất nhiều lý do. Nhưng cuộc sống là như vậy. Tôi sẽ tập trung tối đa cho phần còn lại của mùa giải.’

‘Còn về mùa giải 2020, tôi tin là mình sẽ tìm được giải pháp tốt. Nhưng tôi chưa có gì để thông báo vào lúc này.’

#cungtuy

--

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "Hulkenberg-Tôi và Renault đều chưa đạt được mục tiêu". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Fanpage Thể thao tốc độ
Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

Arai Rx-7 Pedrosa 26

Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....
Góc thông tin