Chủ đề: Esteban Ocon     Mercedes     Renault     Toto Wolff

Mercedes cấm Ocon tham gia các buổi họp quan trọng

icon

Từ giờ đội đua Mercedes cấm Ocon tham gia các buổi họp để ngăn anh này tuồn thông tin cho Renault.

Không giành được suất đua chính 2020 ở Mercedes buộc Esteban Ocon phải sang Renault để tiếp tục giấc mơ F1 của mình. Tuy nhiên hợp đồng làm việc cho Mercedes phải đến hết mùa giải này mới kết thúc, vì thế chúng ta vẫn thấy Ocon ngồi trong gara của đội đua nước Đức.

Toto Wolff đương nhiên không muốn Ocon mang những bí mật công nghệ sang cho Renaul nên ông đã thu lại một số quyền lợi đang có của anh:

‘Tôi đã nói chuyện với Esteban về nhiệm vụ trong những tháng còn lại của cậu ấy ở Mercedes. Chúng tôi đang trong quá trình điều chuyển công việc của cậu ấy (cho những người khác).’

‘Esteban đang làm nhiệm vụ đua giả lập. Đó là một công việc quan trọng, giúp chúng tôi phát triển chiếc xe. Nhưng từ giờ, cậu ấy sẽ không còn được phép tham gia các buổi họp liên quan tương lai, liên quan đến chiếc xe 2020 hoặc liên quan đến các ý tưởng công nghệ mới.’

Ông sếp này còn nửa đùa nửa thật khi nói lý do Mercedes cấm Ocon là vì chính anh đã nói với ông rằng anh ta biết bao nhiêu thì sẽ mang sang Renault bấy nhiêu:

‘Cậu ấy đã có đóng góp rất lớn cho thành công của chúng tôi trong mùa giải này.’

‘Tôi nói thẳng rằng-nếu cậu càng ở lâu thì cậu sẽ càng lấy đi nhiều thông tin đấy.’

‘Và cậu ấy cũng trả lời tôi rằng-tất nhiên là em sẽ lấy những thông tin này đi rồi.’

#cungtuy

--

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "Mercedes cấm Ocon tham gia các buổi họp quan trọng". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Fanpage Thể thao tốc độ
Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

Arai Rx-7 Pedrosa 26

Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....
Góc thông tin