Chủ đề: Nico Hulkenberg     Renault

Renault lấp lửng về khả năng gia hạn hợp đồng với Nico Hulkenberg

icon

Đội trưởng Renault-Cyril Abiteboul nói rằng Nico Hulkenberg là một trong những lựa chọn cho đội hình 2020 của họ.

Nico Hulkenberg đến Renault từ năm 2017 và sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải này. Trong hai mùa giải trước, tay đua người Đức là chủ lực của đội đua màu vàng. Anh thường xuyên áp đảo những người đồng đội của mình cả ở phân hạng và đua chính.

Năm nay vị thế của ‘Big Hulk’ giảm đi đôi chút vì sự xuất hiện của Daniel Ricciardo. Số 27 đang thua 2-7 ở phân hạng. Tình hình cải thiện đôi chút trong ngày đua chính khi Hulkenberg vẫn mang về số điểm bằng với Ricciardo (cùng 16 điểm).

Anh được lợi điểm vì tay đua người Úc bị phạt ở Pháp, đó có thể xem đó là phần bù đắp cho các bất lợi ở Bahrain (hư xe khi đang chạy trước Ricciardo) và Canada (bị team-order).

Khi được hỏi về khả năng gia hạn hợp đồng với Hulkenberg, đội trưởng Renault-Cyril Abiteboul chỉ nói rằng ông đánh giá cao đóng góp của số 27 trong mấy năm qua nhưng cũng không cung cấp thông tin cụ thể hơn:

‘Tình hình nhân sự của chúng tôi rất là rõ ràng. Chúng tôi có hợp đồng 2 năm với Daniel. Còn hợp đồng với Nico sẽ hết hạn vào cuối năm nay.’

‘Đang có rất nhiều đồn đoán nhưng tôi sẽ không đi vào chi tiết.’

‘Có thể chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình với Nico. Nico đã cống hiến nhiều cho đội đua. Nếu các bạn so sánh thời điểm cậu ấy gia nhập với bây giờ thì có thể thấy rõ chúng tôi đã thay đổi như thế nào.’

‘Nhưng chúng tôi cần xem xét tất cả các lựa chọn. Mọi đội đua đều làm như thế. Tôi chắc chắn bản thân Nico cũng đang làm như thế.’

‘Mọi thứ đều đang rất mở cho cả cậu ấy và chúng tôi. Tất nhiên là vẫn có khả năng chúng tôi tiếp tục hợp tác với nhau.’

‘Có lẽ sau kỳ nghỉ hè là thời điểm thích hợp để chúng tôi bàn về việc này.’

Gần đây còn có tin đồn Redbull đang nhắm Hulkenberg trong trường hợp Pierre Gasly không cải thiện phong độ của mình mặc dù cả 2 bên cùng lên tiếng phủ nhận.

#curtis

--

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "Renault lấp lửng về khả năng gia hạn hợp đồng với Nico Hulkenberg". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Fanpage Thể thao tốc độ
Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

Arai Rx-7 Pedrosa 26

Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....
Góc thông tin