Hãng lốp Pirelli vừa công bố lựa chọn lốp của các tay đua, theo đó các tay lái Ferrari tiếp tục chọn nhiều lốp mềm hơn các đối thủ chính của mình. Như đã biết, ở GP nước Áo sắp tới, Ferrari cũng chọn tổ hợp lốp mang tính tấn công hơn các đội đua […]

Ảnh Thể thao tốc độ.
Ảnh: Ảnh Thể thao tốc độ.

Hãng lốp Pirelli vừa công bố lựa chọn lốp của các tay đua, theo đó các tay lái Ferrari tiếp tục chọn nhiều lốp mềm hơn các đối thủ chính của mình.

pirelli england

Như đã biết, ở GP nước Áo sắp tới, Ferrari cũng chọn tổ hợp lốp mang tính tấn công hơn các đội đua khác.

Tiếp sau Gp nước Áo, ở Gp nước Anh, đội đua nước Ý tiếp tục thể hiện quyết tâm giành chiến thắng khi lựa chọn nhiều hơn các đối thủ của mình 1 bộ Lốp mềm.

Đến với chặng đua ở Anh, Pirelli chỉ định 3 loại lốp được dùng là Lốp cứng (Viền cam), Lốp trung bình (Viền trắng) và Lốp Mềm (Viền vàng).

Cả 2 tay lái Ferrari đều chọn cấu trúc 2-3-8 để thi đấu. Các  đội đua dùng động cơ Ferrari dường như cũng cùng quan điểm với đội đua cung cấp động cơ của mình. Trong khi Toro Rosso cũng chọn giống với Ferrari thì đội đua Sauber còn chọn lựa lốp tấn công hơn với 9 bộ lốp vàng (1-3-9), đây là đội sử dụng nhiều lốp vàng nhất ở Anh Quốc.

Chỉ duy nhất 1 đội đua dùng động cơ Ferrari có chọn lựa an toàn hơn là đội Haas (7 lốp vàng). Và đây là đội duy nhất mà 2 tay đua chọn 2 cấu trúc khác nhau. Trong khi Grosjean chọn 2 lốp cam 4 lốp trắng (2-4-7) thì Gutierrez lại chọn 1-5-7.

Trong khi bộ đôi Mercedes có xu hướng tập trung đua với lốp trung bình khi chọn tới 5 bộ lốp trung bình (cấu trúc 1-5-7). Đây cũng là lựa chọn của các đội Williams, Renault, Mclaren và Manor.

Đội có chọn lựa an toàn nhất là Force India (3-4-6) trong khi Redbull chọn cấu trúc 2-4-7.

-cungtuy-

Tin tức Tin tức trước đó:

Tin tức Tin tức trước đó: