Cơ quan quản lý F1-FIA quyết định thêm một đoạn DRS nữa cho đường đua quanh vịnh Marina. Singapore là trường đua thứ tư mà các tay đua được phép bật DRS ở ba đoạn khác nhau. Một là ở đoạn thẳng xuất phát/đích, hai là đoạn từ Turn-5 đến trước Turn-7 (Turn-6 là một […]

Ảnh Thể thao tốc độ.
Ảnh: Ảnh Thể thao tốc độ.

Cơ quan quản lý F1-FIA quyết định thêm một đoạn DRS nữa cho đường đua quanh vịnh Marina.

Singapore là trường đua thứ tư mà các tay đua được phép bật DRS ở ba đoạn khác nhau. Một là ở đoạn thẳng xuất phát/đích, hai là đoạn từ Turn-5 đến trước Turn-7 (Turn-6 là một góc cua nhanh nên không ảnh hưởng đến tốc độ). Cuối cùng, đoạn DRS mới được đặt ở Turn-13 và Turn-14.

Mục đích của việc này tất nhiên là để tăng cơ hội vượt mặt ở một đường đua đường phố nhiều góc cua nhưng không quá chật chội như Singapore dù cho DRS là thiết bị bị các tay đua ghét cay ghét đắng.

#cungtuy

Tin tức GP Singapore trước đó:

Tin tức Tin đua xe trước đó: