Volkswagen điều tra nguyên nhân thất bại ở Rally Argentina

Volkswagen đã mở cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến kết quả nghèo nàn tại chặng đua Rally Argentina vừa rồi. Tất cả 3 chiếc Polo R đều gặp vấn đề, nhưng lý do chính là vấn đề liên quan đến nhiên liệu trên chiếc xe phiên bản 2015 của Sebanstien Ogier và Jari Latvala. […]

Thể thao tốc độ xuất bản ngày

Volkswagen đã mở cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến kết quả nghèo nàn tại chặng đua Rally Argentina vừa rồi. Tất cả 3 chiếc Polo R đều gặp vấn đề, nhưng lý do chính là vấn đề liên quan đến nhiên liệu trên chiếc xe phiên bản 2015 của Sebanstien Ogier và Jari Latvala.

Ogier phải bỏ cuộc ngay vào sáng ngày thứ 6 còn Latvala phải dừng xe ở stage áp chót ngày chủ nhật.

Vấn đề được cho là giống nhau đó là sự thiếu nhiên liệu qua các kim phun và chiếc xe phải chạy trên 3 xy lanh.

“Dường như chúng tôi gặp vấn đề với tay lái trợ lực và phun nhiên liệu; đây là điều không bình thường. Đội đua sẽ thực hiện những thử nghiệm cần thiết để sửa chữa và chí ít tôi thực hiện các thử nghiệm này trong 1 tuần. Chúng tôi phải xem xét đến các điều kiện khó khăn của chặng đua và yêu cầu của nó đối với chiếc xe, nhưng vấn đề mà tôi gặp phải vào thứ 6 không liên quan đến các điều kiện này. Đây là một phần của cuộc chơi. Không bao giờ có thể chiến thắng dễ dàng, không bao giờ có thời gian thư giãn. Tôi luôn nhắc đi nhắc lại điều đó. Trước mắt đội đua sẽ có thêm việc phải làm để giải quyết vấn đề nhưng tôi tin họ sẽ làm được.”- Ogier cho biết.

Trong khi đó, Latvala được hy vọng giữ lại thể diện cho VW khi anh bước vào ngày đua cuối cùng với hi vọng cạnh tranh vị trí trên bục podium.

Nhưng chiếc Polo R của anh gặp vấn đề khi anh ấy bắt đầu stage El Condor và phải dừng ở giữa phiên đua.

“Chiếc xe chạy trên 3 xy lanh trong phiên đua này”- Latvala cho biết –“Sau khi bắt đầu chúng tôi phải dừng lại khi nhiên liệu không được bơm vào. Vấn đề này giống với vấn đề mà Ogier gặp phải. Đây là một tuần khó khăn cho tôi và cho cả đội đua.”

Còn tay đua thứ 3 của VW là Andreas Mikkelsen, người chỉ thực sự được lái chiếc xe phiên bản 2015 từ chặng Bồ Đào Nha sau đây, thì gặp vấn đề bao gồm việc bị hỏng bộ treo do bể bánh ở SS2 và vấn đề tay lái trợ lực. Sau đó anh ấy gặp tai nạn ở stage cuối. Khép lại chặng đua tồi tệ của đội VW.

-lược dich-

Tín đồ tốc độ

Cám ơn các bạn đã đọc hết bài viết. Mời các bạn theo dõi những bài viết khác trên website Thể thao tốc độ

Tin liên quan:

Kevin Magnussen bị cấm thi đấu GP Azerbaijan 2024

Kevin Magnussen bị cấm thi đấu GP Azerbaijan 2024

Kevin Magnussen bị cấm thi đấu ở chặng đua GP Azerbaijan 2024 do đã tích lũy đủ 12 điểm phạt bằng còn hiệu lực, trở thành tay đua đầu tiên nhận án phạt này kể từ khi hình thức phạt bằng được áp dụng.