Đặt in logo lên nón bảo hiểm theo yêu cầu

Lý do nên đặt in logo trên nón bảo hiểm Để quảng bá thương hiệu Đây có lẽ cũng là lý do mà các bạn tìm đến bài viết này. Bởi từ nhiều năm trở lại đây, chiếc nón bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu với người Việt Nam. Nếu bạn là chủ […]

Thể thao tốc độ xuất bản ngày

Nón bảo hiểm tự đặt in của một fan Doraemon

Lý do nên đặt in logo trên nón bảo hiểm

Để quảng bá thương hiệu

Đây có lẽ cũng là lý do mà các bạn tìm đến bài viết này. Bởi từ nhiều năm trở lại đây, chiếc nón bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu với người Việt Nam. Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp hoặc chủ một cửa hàng, chỉ cần quy định nhân viên phải đội mũ bảo hiểm có in logo của công ty đi làm thì đó cũng là một trong những cách marketing hiệu quả nhất.

Để phối đồ với đồng phục

Nếu bạn là thành viên của một group nào đó, các bạn có đồng phục riêng, vậy tại sao không ‘đồng phục’ luôn cả chiếc nón bảo hiểm thân thiết.

Để thể hiện cá tính (ảnh)

Nhu cầu in logo lên nón bảo hiểm không chỉ giới hạn ở các công ty, tổ chức. Một cá nhân, nếu thích, vẫn có thể tự thiết kế và in những logo cá nhân, để làm nổi bật cá tính của mình. Tất nhiên thì việc đặt in lẻ như vậy sẽ có giá thành cao hơn so với việc đặt in số lượng lớn.

Kinh nghiệm đặt tin logo lên nón bảo hiểm

Chất lượng nón bảo hiểm

Các bạn có thể thỏa sức trang trí cho chiếc nón bảo hiểm, nhưng cho dù thế nào thì các bạn không được quên chức năng quan trọng nhất của nón bảo hiểm luôn luôn là để bảo vệ mạng sống của chúng ta. Vì thế, chất lượng của chiếc nón bảo hiểm luôn luôn phải là tiêu chí hàng đầu khi bạn chọn lựa chiếc nón nào để đặt in logo.

Loại nón bảo hiểm

Các loại nón bảo hiểm chính là nón full face, nón 3/4 và nón nửa đầu.

Nếu để quảng bá thương hiệu thì các bạn nên chọn loại nón 3/4 hoặc full face. Lý do đơn giản là vì loại nón này có kích thước lớn, có nhiều không gian để in logo và các khẩu hiệu, slogan của bạn. Ngoài ra thì nón 3/4 và full face cũng có hiệu quả bảo vệ tốt hơn nón nửa đầu. Việc bạn đặt cho nhân viên một chiếc nón chất lượng chắc chắn sẽ khiến họ đánh giá cao thành ý của bạn, từ đó có thêm động lực để đóng góp cho công ty.

Màu sắc và vị trí đặt logo

Hiệu quả hình ảnh chắc chắn là điều mà bạn phải cân nhắc kỹ.

Không gian trên nón bảo hiểm dù sao cũng khá chật hẹp, cho nên nếu các bạn đặt nón bảo hiểm để quảng bá thương hiệu thì ngoài logo và slogan thì các bạn nên hạn chế các vạch kẻ ngang dọc, chéo, hay các hoa văn không cần thiết. Vì những vạch kẻ này sẽ khiến những người quan sát bị phân tâm, không còn chú ý đến logo của bạn.

Ngược lại, với những người muốn chứng tỏ cá tính thì nên tự do sáng tạo, để biến chiếc nón bảo hiểm của mình thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự, như các tay đua thường làm với chiếc nón của họ.

Các cơ sở đặt in logo trên nón bảo hiểm uy tín

(Đang cập nhật)

>>Xem thêm: Nón bảo hiểm AGV Soleluna của Valentino Rossi

Nguồn: Tổng hợp

Tin liên quan:

Charles Leclerc: Ở Maranello tôi gặp Sainz nhiều hơn gặp Vettel

Charles Leclerc: Ở Maranello tôi gặp Sainz nhiều hơn gặp Vettel

Mới đây trên trang Motorsport Italia, Charles Leclerc đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về người đồng đội mới-Carlos Sainz. Leclerc nói tay đua người Tây Ban Nha đã mang đến cho đội đua Ferrari một nguồn năng lượng mới: ‘Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây Sainz đã thi đấu cho […]

(Sochi 2020) Max Verstappen dè chừng Renault ở cuộc đua phân hạng

(Sochi 2020) Max Verstappen dè chừng Renault ở cuộc đua phân hạng

Max Verstappen đã phải trả lại vị trí P2 trên BXH tổng cho Valtteri Bottas sau hai lần out liên tiếp trên đất Italia (ở Monza và Mugello). Hôm qua, tay đua người Hà Lan tham gia 2 phiên chạy đầu tiên của GP nước Nga với kết quả không khả quan cho lắm. ở […]

(F1 2020) Renault rút đơn, chỉ còn Ferrari ‘song đấu’ với Racing Point

(F1 2020) Renault rút đơn, chỉ còn Ferrari ‘song đấu’ với Racing Point

Renault thông báo họ quyết định rút khỏi vụ kháng cáo án phạt của Racing Poit về tội sao chép công nghệ Mercedes vì đã đạt được những mục tiêu chiến lược. ‘Renault xác nhận đã gửi yêu cầu được rút khỏi vụ kiện này.’ ‘Lý do của những hành động của chúng tôi là […]