Phiên làm việc cuối cùng của Red Bull trước kì nghỉ diễn ra tại Mugello vào hôm thứ Năm khi đội đua hoàn thành ngày chạy thử nghiệm thứ hai cho lốp Pirelli 2017. Sau khi Ferrari ra mắt lốp mới với kích thước lớn hơn trong đợt thử nghiệm riêng tại Fiorano vào hôm […]

Max Verstappen of Netherlands and Red Bull Racing drives his RB12 during the Monaco Formula One Grand Prix at Circuit de Monaco on May 29, 2016 in Monaco, Monte-Carlo.
Ảnh: Max Verstappen of Netherlands and Red Bull Racing drives his RB12 during the Monaco Formula One Grand Prix at Circuit de Monaco on May 29, 2016 in Monaco, Monte-Carlo.

Phiên làm việc cuối cùng của Red Bull trước kì nghỉ diễn ra tại Mugello vào hôm thứ Năm khi đội đua hoàn thành ngày chạy thử nghiệm thứ hai cho lốp Pirelli 2017.

Sau khi Ferrari ra mắt lốp mới với kích thước lớn hơn trong đợt thử nghiệm riêng tại Fiorano vào hôm thứ Hai và thứ Ba, Red Bull cũng bắt đầu đợt thử nghiệm vào ngày tiếp theo với mẫu lốp mới nhất được gắn vào trục quay của xe cùng tay đua thử nghiệm Sebastien Buemi ngồi trong buồng lái. Mẫu trục này được lấy từ bộ khung gầm phiên bản 2015 để chạy đường đua rộng cũng như phù hợp với loại lốp mới với kích thước rộng hơn 60mm ở trước và 80mm ở sau so với lốp đang được sử dụng ở F1 hiện tại.

Với những bức ảnh chụp buổi chạy thử, Red Bull đã không sử dụng kết hợp cánh sau rộng hơn với bộ trục xoay mới như cách Ferrari đã trang bị cho SF15-T vào hôm thứ Hai và thứ Ba.

Lần tiếp theo lốp Pirelli 2017 xuất hiện sẽ là vào ngày 6 tháng 9 khi cả Ferrari và Mercedes sẽ song song thử nghiệm ở Barcelona và Paul Ricard. Đợt chạy thử của Ferrari sẽ diễn ra trong hai ngày còn Mercedes là ba. Cả hai đội sẽ cũng thử nghiệm lốp cho đường khô ráo.

#Bee

Tin tức Tin tức trước đó:

Tin tức Tin tức trước đó: