Giám đốc kỹ thuật của đội Racing Point -Andrew Green cho biết do cánh trước 2019 dễ bị hỏng hơn nên các tay đua phải hết sức cẩn thận. Cánh trước năm nay tăng chiều rộng từ 1,8m lên 2m. Ngoài ra, nó còn có cấu tạo đơn giản hơn. Do đó, nhiều người đã […]

Ảnh Thể thao tốc độ.
Ảnh: Ảnh Thể thao tốc độ.
Giám đốc kỹ thuật của đội Racing Point -Andrew Green cho biết do cánh trước 2019 dễ bị hỏng hơn nên các tay đua phải hết sức cẩn thận.

Cánh trước năm nay tăng chiều rộng từ 1,8m lên 2m. Ngoài ra, nó còn có cấu tạo đơn giản hơn. Do đó, nhiều người đã dự đoán nếu va chạm xảy ra thì những chiếc cánh năm nay cũng dễ vỡ hơn.

Andrew Green nhắc nhở các tay đua phải chăm sóc cánh trước cẩn thận hơn nếu không muốn mất thời gian vào gara để thay thế:

‘Năm nay các tay đua phải cẩn thận, đặc biệt là ở khu vực góc cua đầu tiên.”

‘Cánh trước bây giờ đã to hơn, dễ vỡ hơn. Mặc dù phần đáy của nó vẫn cao hơn gờ đường nhưng các tay đua không nên chủ quan ở các đoạn này.”

Một hệ quả khác là các đội đua phải chuẩn bị nhiều cánh dự phòng hơn so với năm ngoái. Green tiết lộ số lượng cần dùng ở mỗi chặng đua có thể lên con số 9, tức là gần gấp đôi mùa giải năm ngoái, mặc dù vậy thì chi phí cho việc này sẽ lại không tăng:

‘Thường thì chúng tôi chuẩn bị 5 cánh trước cho mỗi cuộc đua. Nhưng năm nay tôi nghĩ con số này sẽ là từ 7 đến 9 cái. Thậm chí còn hơn nữa.’

‘Về chi phí sản xuất thì sẽ không thay đổi vì so với năm ngoái, cánh xe năm nay đơn giản nên chi phí sản xuất rẻ hơn.’

#curtis

Tin tức Tin tức trước đó:

Tin tức Tin tức trước đó: