Ducati-Không còn khái niệm trường đua Ducati

Các tay lái Ducati tin rằng ở mùa giải này các đội đua không hoàn toàn có ưu thế ở một trường đua nào. Mặc dù mùa này Ducati đã có 3 chiến thắng ở Qatar, Italia và Catalunya-tất cả đều là các trường đua mà họ rất mạnh ở các mùa giải trước song […]

Thể thao tốc độ xuất bản ngày

04-andrea-dovizioso-ita1-ad_tin9434.gallery_full_top_lg

Các tay lái Ducati tin rằng ở mùa giải này các đội đua không hoàn toàn có ưu thế ở một trường đua nào.

Mặc dù mùa này Ducati đã có 3 chiến thắng ở Qatar, Italia và Catalunya-tất cả đều là các trường đua mà họ rất mạnh ở các mùa giải trước song Andrea Dovizioso cho rằng việc đó không đồng nghĩa với việc Ducati không thể chiến thắng ở các trường đua khác cũng như là Ducati sẽ chắc chắn chiến thắng ở các trường đua sở trường như Redbullring hay Sepang:

“Mùa này chúng tôi đã nhanh hơn, chúng tôi có thể cạnh tranh ở hầu hết các trường đua, dù cho nó từng là nơi không phù hợp với Ducati. Nhưng vì nhiều lý do nên chúng tôi cũng không còn ‘bá đạo’ ở các trường đua mà trước đây là sở trường nữa.”

“Thứ nhất là lốp xe năm nay đã khác năm ngoái, chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn thích nghi 100% với loại lốp này. Có lẽ đây không phải là loại lốp phù hợp với chúng tôi nhất.”

“Thứ hai là các đối thủ cũng đã mạnh hơn năm ngoái. Do đó thực sự các đội đang cạnh tranh rất quyết liệt. Vì lý do này mà chúng tôi không dám chắc chắn là mình sẽ chiến thắng ở Áo.”

GP nước Áo 2016 là chiến thắng đầu tiên của Ducati kể từ thời kỳ Casey Stoner còn đua cho đội này. Năm ngoái Dovizioso giúp cho đội đua duy trì mạch thắng ở đây:

Đồng đội tương lai của Dovizioso là Danilo Petrucci thì cho rằng kiểm soát lốp mới là điều quan trọng nhất của cuộc đua chứ không phải là hình dạng trường đua như trước:

“Giờ chúng ta không còn có trường đua Honda, trường đua Ducati hay trường đua Yamaha nữa. Bây giờ các cuộc đua phụ thuộc vào độ cân bằng giữa lốp xe, nhiệt độ, trường đua. Bởi vì bây giờ điều kiện thi đấu thay đổi qua mỗi chặng đua. Mỗi chặng đua một khác. Tôi không nghĩ là còn chặng đua thuộc riêng về đội nào.”

#khampha

Tin liên quan:

Tom Sykes chia tay Kawasaki Racing Team vào cuối năm 2019

Tom Sykes chia tay Kawasaki Racing Team vào cuối năm 2019

Tay đua 33 tuổi đã được xác nhận sẽ ngừng hợp tác với Kawasaki WorldSBK khi mùa giải năm nay kết thúc… Sau chín năm hợp tác, Tom Sykes và đội đua Kawasaki Racing Team đã đạt được thỏa thuận kết thúc hợp đồng vào cuối năm nay. Gia nhập Kawasaki từ mùa giải 2010, […]

Lin Jarvis: Zarco đang có chiếc xe giống như của đội Factory

Lin Jarvis: Zarco đang có chiếc xe giống như của đội Factory

Giám đốc điều hành của Yamaha MotoGP đã lên tiếng sau những kết quả không như mong đợi kể từ đầu mùa giải MotoGP 2018 đến nay… Sau bốn chặng đua đầu mùa, các tay đua của Yamaha mới chỉ giành được tổng cộng 4 Podium và chưa lần nào về nhất chặng. Đáng nói […]

Kawasaki sẽ tham gia Suzuka 8 Hours 2018 với đội hình mạnh

Kawasaki sẽ tham gia Suzuka 8 Hours 2018 với đội hình mạnh

Jonathan Rea sẽ được Kawasaki giao nhiệm vụ giành chiến thắng giải đua thường niên ở Nhật Bản… Trong lịch sử bốn thập kỉ của giải đua Suzuka 8 Hours, nhà sản xuất Kawasaki chỉ có duy nhất một lần giành được chức vô địch (1993). Trong suốt nhiều năm qua, Kawasaki đã không thể […]

Shop Tốc độ