Johann Zarco-Phải đuổi việc kẻ tung tin tôi chuyển sang WSB Honda 2020

Tay đua KTM Johan Zarco gọi tin đồn anh sẽ chuyển sang đội WSB Honda 2020 là rác rưởi và muốn sa thải người đã tung tin này. Giống như Jorge Lorenzo và Andrea Iannone, ngôi sao MotoGP các mùa giải trước Johann Zarco cũng đang phải vật lộn với chiếc xe KTM. So với […]

Thể thao tốc độ xuất bản ngày

Tay đua KTM Johan Zarco gọi tin đồn anh sẽ chuyển sang đội WSB Honda 2020 là rác rưởi và muốn sa thải người đã tung tin này.

Giống như Jorge Lorenzo và Andrea Iannone, ngôi sao MotoGP các mùa giải trước Johann Zarco cũng đang phải vật lộn với chiếc xe KTM.

So với họ, tình hình của Zarco còn căng thẳng hơn khi ông sếp Stefan Pierer đang tỏ ra rất thiếu kiên nhẫn trước kết quả yếu kém của tay đua người Pháp mà anh lại khăng khăng không muốn thay đổi cách lái của mình.

Tuần trước, trên webstie chính thức của giải World Super Bike đăng tải một tin rất sốc là Zarco đang đàm phán để chuyển sang một đội đua WSB của Honda.

Trước thông tin này, tay đua từng 2 lần vô địch Moto2 đã rất giận dữ. Anh đã liên lạc với CEO của Dorna-Carmelo Ezpeleta để yêu cầu WSB gỡ bỏ thông tin trên, đồng thời yêu cầu sa thải người đã đăng bài viết này.

Zarco kể lại:

‘Tôi không biết thông tin đó từ đâu ra. Hình như ở trên website chính thức hoặc là twitter của WSB.’

‘Tôi không biết ai đã đăng tin đó. Nhưng hắn đáng bị đuổi ngay lập tức. Bởi vì những gì hắn viết toàn là rác rưởi (bullshit). Tôi chưa từng liên hệ với Honda, đó hoàn toàn là tin bịa đặt.’

‘Tôi đã nói chuyện với Carmelo, bởi vì đó là thông tin sai. Hắn ta đã phạm một lỗi rất lớn. Bởi vì như thế sẽ khiến quan hệ giữa tôi và KTM gặp vấn đề và có thể ảnh hưởng đến công việc của tôi.’

Trong ngày đua thử đầu tiên của GP Catalunya, Zarco có kết quả tương đối khả quan (so với các chặng trước) là P13-FP1 và P12-FP2.

Được biết, Zarco đã đồng ý sử dụng càng (swingarm) carbon giống với đồng đội Pol Espargaro. Anh nhận xét chiếc xe đã có độ bám tốt hơn nhưng vẫn cần cải tiến thêm nữa:

‘Tôi đã từng thử nghiệp swingarm này ở Jerez Test, nhưng không sử dụng ở Le Mans và Mugello.’

‘Còn sau khi sử dụng ở đây, tôi cảm thấy chiếc xe bám đường tốt hơn. Đây là điều rất cần thiết ở trường đua này. Bởi vì đặc tính của trường đua là rất trơn vì thế chúng tôi cần nhiều độ bám.’

‘Nhưng tôi cần những cải tiến khác nữa. Tiếc là hiện nay chúng tôi vẫn chưa làm được.’

#curtis

Tin liên quan:

Liberty Media bị các đơn vị đăng cai chặng đua chỉ trích

Liberty Media bị các đơn vị đăng cai chặng đua chỉ trích

15/21 đơn vị đăng cai F1 hiện tại cùng nhau ký vào một bản tuyên bố chung- chỉ trích cách điều hành F1 của Liberty Media. Cuối năm 2016, Tập đoàn truyền thông Mỹ Liberty Media đã mua lại quyền thương mại F1 bằng thương vụ trị giá 4,6 tỷ USD. Từ thời điểm đó […]

6 hours of Shanghai 2018-Toyota tiếp tục thống trị

6 hours of Shanghai 2018-Toyota tiếp tục thống trị

Lần thứ 2 liên tiếp Fernando Alonso và đồng đội bị chiếc Toyota #07 khuất phục. Mike Conway, Jose Maria Lopez và Kamui Kobayashi có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi về đích trước đối thủ #08 chỉ 1,4 giây. Thời tiết xấu buộc cuộc đua này phải tạm hoãn nửa chừng. Trước […]

Tom Sykes chia tay Kawasaki Racing Team vào cuối năm 2019

Tom Sykes chia tay Kawasaki Racing Team vào cuối năm 2019

Tay đua 33 tuổi đã được xác nhận sẽ ngừng hợp tác với Kawasaki WorldSBK khi mùa giải năm nay kết thúc… Sau chín năm hợp tác, Tom Sykes và đội đua Kawasaki Racing Team đã đạt được thỏa thuận kết thúc hợp đồng vào cuối năm nay. Gia nhập Kawasaki từ mùa giải 2010, […]

Lin Jarvis: Zarco đang có chiếc xe giống như của đội Factory

Lin Jarvis: Zarco đang có chiếc xe giống như của đội Factory

Giám đốc điều hành của Yamaha MotoGP đã lên tiếng sau những kết quả không như mong đợi kể từ đầu mùa giải MotoGP 2018 đến nay… Sau bốn chặng đua đầu mùa, các tay đua của Yamaha mới chỉ giành được tổng cộng 4 Podium và chưa lần nào về nhất chặng. Đáng nói […]

Shop Tốc độ