Ross Brawn muốn tất cả các đội đua F1 phải hợp tác với Netflix
Liberty Media muốn các đội đua F1 phải cùng tham gia vào một bộ phim tài liệu để quảng bá F1 trên Netflix. Mới đây, Netflix vừa trình chiếu tập đầu tiên của series Formula 1: Drive to Survive. Tuy nhiên chỉ có 8 đội đua tham gia đầy đủ. Ferrari chỉ tham gia ở […]
Thể thao tốc độ xuất bản ngày
Liberty Media muốn các đội đua F1 phải cùng tham gia vào một bộ phim tài liệu để quảng bá F1 trên Netflix.
Mới đây, Netflix vừa trình chiếu tập đầu tiên của series Formula 1: Drive to Survive. Tuy nhiên chỉ có 8 đội đua tham gia đầy đủ. Ferrari chỉ tham gia ở các tập cuối còn Mercedes thì hoàn toàn ‘vắng bóng’.
Hiện Libert Media đang xúc tiến ‘mùa 2’ của serie phim tài liệu này. Đương nhiên họ muốn tất cả các đội đua và tay đua phải tham gia để bộ phim mang lại hiệu quả quảng bá cao nhất.
Ross Brawn cho biết:
‘Tôi nghĩ môn thể thao này đang phát triển. Và nó còn phát triển nhanh hơn nếu các đội đua đồng ý tham gia bộ phim này. Tôi nghĩ các đội đều nhận thức được lợi ích của việc này’.
‘F1 đã bước vào một kỷ nguyên mới.’
‘Bây giờ Các cổ động viên bây giờ muốn biết nhiều hơn về các tay đua, về những gì họ đang làm. Không những vậy, họ muốn biết các đội đua, các kỹ sư làm việc như thế nào và các cảm xúc của họ.’
‘Đó là mục đích của serie phim này.’
Được biết lý do mà Mercedes không tham gia mùa đầu là do chủ lực Lewis Hamilton không sắp xếp được thời gian. Tay đua người Anh nổi tiếng luôn bận bịu với các hoạt động ngoài F1 như thời trang và âm nhạc và du lịch trải nghiệm.
#small0