Vòng | Người gọi | Người nghe | Nội dung tin nhắn |
CB | Mark Slade | Mal | Tình hình là ông đạp phanh mạnh hơn cho tôi nhờ cái, ở T2 và T3 nhé !Trước khi cuộc đua diễn ra 30 phút, đèn ở đầu đường pít sẽ chuyển xanh, ra hiệu cho các xe rằng họ đã có thể được rời pit để ra đường đua xếp hàng. Tuy nhiên, các tay lái vẫn có thể chạy bao nhiêu vòng tùy thích để tìm hiểu điều kiện đường đua. Nhưng họ không được chạy qua đoạn đường thẳng xuất phát (nơi xe khác đang đỗ), mà mỗi khi kết thúc một vòng sẽ phải chạy qua pit để đi sang đầu bên kia đường đua. Đây gọi là vòng chuẩn bị. |
CB | Hul | Brad Joyce | Đem ra ngoài này cho tôi một cái mũ bảo hiểm khác để thay nhé, kính của cái mũ này không đóng chặt lại được, đi đường gió máy thổi rát hết cả mặt ! |
CB | Ros | Tony Ross | Tăng góc cánh gió trước tí nhé, thêm 0.25 nữa.Cánh gió trước (phần có nhiều “lớp” ở đầu hai lốp) có thể được điều chỉnh qua mỗi lượt chạy tập, phân hạng và cả ngày đua. Miễn là xe đua vào pit là thợ máy có thể chỉnh được. Cánh trước được điều chỉnh góc nghiêng tối đa là 6 độ. Ở đây Rosberg yêu cầu tăng thêm 0.25 độ nữa để tạo thêm lực nén lên Front end. |
CB | Tony Ross | Ros | Alô, chú đánh xe vào pit đi anh chỉnh cho. |
CB | Ros | Tony Ross | Thêm 0.3 độ nữa đi. |
CB | Simon Rennie | Ric | Giời khá nhiều mây, có thể mưa nhẹ một chút như sáng nay trong cuộc đua GP2 nên chắc là sẽ hơi ảnh hưởng tới kính mũ một chút.Thể thức GP2 thường chạy cùng ngày trên cùng đường đua với F1 |
CB | Ham | Jock Clear | Này ông Jock, cảm giác như mặt đường nó cứ nghiêng nghiêng và dốc xuống từ trái sang phải ý nhể ? |
CB | Jock Clear | Ham | Ờ, nhưng mà tí xíu thôi. Đoạn đường từ vạch xuất phát tới T1 rất ngắn nên chắc cũng không ảnh hưởng gì đâu. Chắc là xe chú hơi nghiêng về bên phải nên nói chung chú sẽ tiếp cận T1 từ làn đường ở giữa. Nếu chú đang đỗ thẳng xe thì nó hơi nghiêng về bên phải một chút. |
2 | Kvy | Gianpiero Lambiase | Cánh trước “tiêu” rồi… |
2 | But | Tom Stallard | Gã Fernando có sao không ?Button nhìn thấy vụ va chạm giữa Alonso và Raikkonen. |
3 | Ste | Josh Peckett | Kiểm tra áp suất lốp nhé, trên đường đua có rất nhiều vật thể lạ sau vụ tai nạn của hai gã kia. |
3 | But | Tom Stallard | Hic, tôi vừa cán qua rất nhiều mảnh vỡ từ cánh trước của tên Ferrari rơi ra trên đường, không biết ông có thấy gì không nhưng kiểm tra trên hệ thống cho chắc ăn nhé. |
4 | But | Tom Stallard | Động cơ của gã Manor phía sau tôi hình như đang cháy thì phải. |
4 | Josh Peckett | Ste | Alô, dừng ngay, đỗ xe bên cạnh đường đua nhé. |
4 | But | Tom Stallard | Đừng nói với tôi là ông muốn tôi vào pít nhé, với bộ lốp này á ? |
4 | Tom Stallard | But | Tôi tính ta thực hiện án phạt trên bộ này thì hơn đấy/ |
4 | But | Tom Stallard | Dẹp ngay ! |
4 | Tom Stallard | But | Thế thì chờ cho SC vào pit thì ta sẽ vào theo luôn. |
9 | Tom Stallard | But | Ê, chọn X5B mặc định đê ! |
9 | But | Tom Stallard | “X5B mặc định” là cái của nợ gì vậy ? |
9 | Tom Stallard | But | Chạy chậm lại, chạy chậm lại ngay. |
9 | But | Tom Stallard | Bậy, làm gì có cái nút nào là 5B hả ? |
9 | Tom Stallard | But | Vào pit ngay, ta nghỉ chặng này. |
12 | Simon Rennie | Ric | Tình hình cân bằng thế nào ? |
12 | Ric | Simon Rennie | Hiện là văng đầu ! |
12 | Xevi Pujolar | Ves | Alô, phanh trước đang nóng, hóng gió làm mát tí đi cháu.Khi muốn làm mát phanh bằng gió, tay đua cần chạy lệch hẳn ra, tránh thẳng hàng với xe phía trước vì nếu vậy sẽ hít phải luồng khí nóng từ ống xả xe trước. |
13 | Julien Simon-Chautemps | Gro | Alô, ta phải cố gắng vượt tay Perez, xử lý hắn ngay ! |
13 | Gro | Julien Simon-Chautemps | Xời, cứ để hắn tận hưởng thêm một lúc nữa đi, chả mấy khi có dịp chạy trước tôi như thế này ! |
17 | Gianpiero Lambiase | Kvy | Gay rồi, thân xe ta bị hư hại một chút và ảnh hưởng tới cân bằng xe, nhất là phần đầu. |
20 | Mark Slade | Mal | Chú đang bị cầm chân phỏng ?Lotus lúc này đang cân nhắc một lệnh team order cho Maldonado vì ngay phía trước Maldonado chính là đồng đội Grosjean và anh này thì đang gặp khó khăn trong việc vượt Perez. |
20 | Mal | Mark Slade | Ờ, một chút xíu, lúc nào tiến lại gần hai gã đó thì hơi mệt thôi. |
23 | Eri | Erik Schuivens | Động cơ hỏng rồi. |
23 | Erik Schuivens | Eri | Alô, thử tắt đi khởi động lại xem sao. |
23 | Eri | Erik Schuivens | A ha, nó lại lên rồi. |
23 | Eri | Erik Schuivens | Lại tịt rồi, màn hình tối um luôn. |
25 | Marco Matassa | Sai | Mày có vào pit không thì bảo, hả ? |
25 | Sai | Marco Matassa | Chả có pit piếc gì hết, tay Nasr vừa vào nên tui sẽ chạy tiếp. |
26 | Brad Joyce | Hul | Gã Ricciardo sẽ gây hấn với ta ở lối thoát pit. |
27 | Ros | Tony Ross | Lốp trước bên phải đang bị vón cục về mặt. |
32 | Sai | Marco Matassa | Động cơ hỏng hay sao ý nhửa, không thấy tí năng lượng nào. |
32 | Marco Matassa | Sai | Alô, chờ tí, đang xem. |
32 | Sai | Marco Matassa | A mà nó hoạt động lại rồi. |
36 | Gianpiero Lambiase | Kvy | Tình hình ngoài đấy thế nào, báo vào trong này cái. |
36 | Kvy | Gianpiero Lambiase | Vẫn ổn, mỗi tội lốp trước không có tí độ bám nào. |
37 | Gro | Julien Simon-Chautemps | Hộp số đang biểu tình ! Không gài nổi số nào nữa rồi ! |
37 | Julien Simon-Chautemps | Gro | Đừng có chuyển số nữa, cố chạy chầm chậm về pit đi. |
39 | Sai | Marco Matassa | Tình hình vẫn không có gì thay đổi ! |
39 | Marco Matassa | Sai | Lỗi 11, lại là lỗi 11 rồi. Nhường đường cho gã Massa phía sau đã. |
39 | Sai | Marco Matassa | Đang nói tình hình không chuyển biến cơ mà. |
39 | Marco Matassa | Sai | Alô, vậy thì ta nghỉ chặng này vậy, chán thật. |
39 | Sai | Marco Matassa | Thế mới đau chứ ! |
39 | Marco Matassa | Sai | Ừa, không sao, chú đã chiến đấu hết sức anh dũng ! |
41 | Peter Bonnington | Ham | Alô, ta bị tuyên án 5s can tội cán vạch trắng ở lối thoát pit. Nó sẽ được tính vào kết quả chặng đua. Và ta sẽ cần nhanh hơn cái gã ở phía sau 5s để đảm bảo vị trí. |
41 | Ham | Peter Bonnington | Tên Rosberg làm thế nào mà nhanh thế, mắt trước mắt sau đã không thấy đâu rồi ? |
41 | Peter Bonnington | Ham | Lốp của hắn nhanh hơn ta ấy mà. |
41 | Ham | Peter Bonnington | Tại sao ông không pit tôi hả ? |
41 | Peter Bonnington | Ham | Thì tay Massa sẽ chặn đầu cậu… à nhầm, hắn sẽ chặn đầu tên Rosberg nhưng mà chưa kịp chặn thì hắn đã pit rồi. Mercedes tính cho Hamilton pit muộn hơn một vòng để tận dụng cơ hội vì họ tính toán Massa sẽ pit sau Rosberg và từ đó cầm chân Rosberg giúp Hamilton thu hẹp được khoảng cách. Nhưng Massa cũng pit khá sớm nên Rosberg không bị gây khó dễ. |
42 | Tony Ross | Ros | Tin mừng, tay Hamilton sẽ chấp cậu 5s trong kết quả chung cuộc ! |
49 | Simon Rennie | Ric | Alô, tên Maldonado đang dùng lốp siêu mềm ở ngay sau lưng. Khả năng là hắn sắp gây hấn với ta nên cố cầm cự nhé. |
52 | Xevi Pujolar | Ves | Mày xem thế nào cho bác ít thông tin về lốp ? |
52 | Ves | Xevi Pujolar | Không tệ lắm ạ, chỉ mất chút lực kéo và độ ổn định ở lối vào cua thôi ạ. |
60 | Jonathan Eddolls | Bot | Ấn Multi-B, MGU-H 14. |
60 | Bot | Jonathan Eddolls | Có nút này trên vô lăng hả ?? |
64 | Per | Tim Wright | Xe pháo gì mà cứ rung bần bật thế này không biết nữa. |
65 | Tim Wright | Per | Chắc là do flat-spot ở lốp trước bên trái.“Flat-spot” là vết mòn lốp được tạo ra bởi cú khóa bánh. Mỗi khi ti vi quay chậm lại cảnh một chiếc xe khóa bánh, chúng ta có thể nhìn thấy rõ “flat-spot” trên lốp xe bằng mắt thường. |
66 | Ros | Tony Ross | Lốp trước bên phải rung dữ dội, không phải flat-spot đâu. |
68 | Ros | Tony Ross | Ông có chắc là lốp không có vấn đề gì không hả ? |
68 | Tony Ross | Ros | Hiện tại thì chưa ! |
68 | Ros | Tony Ross | Tin được không đây ?? |
68 | Tony Ross | Ros | Sao mày lắm chuyện thế hả mày ? |
70 | Ves | Xevi Pujolar | Cháu vừa bó bánh, giờ gì lốp mòn sạch rồi bác ạ. |
CKG | Nicholas Perrinn | Mer | Trộm vía, P14 hẳn hoi cơ đấy, nhất chú mày !Thực ra chỉ có 14 xe về đích… Và Merhi cũng chỉ bị bắt vòng có mỗi ba lần. |
CKG | Riccardo Adami | Vet | P4, tuyệt vời, xin lỗi vì pha pit nha. |
CKG | Vet | Riccardo Adami | Xời, chuyện vặt ấy mà, khỏi lo. Xe vẫn ngon suốt cả chặng đua mỗi tội không bắt được hắn. Hắn quá mạnh trên đường thẳng. Tôi đã cố lắm rồi mà không ăn thua. Cám ơn các bố ! |
CKG | Riccardo Adami | Vet | Tay Rosberg về P1, tên Hamilton P2, 3.8s chậm hơn gã Rosberg. |
CKG | Vet | Riccardo Adami | Giọng mỉa mai.Úi chà, ngạc nhiên quá nhể. |
CKG | Rob Smedley | Mas | Anh là anh rất là tự hào về chú. Mấy chặng trước anh đã bảo rồi mà, không tệ lắm cho một thằng cha đã hết vị ! |
CKG | Mas | Rob Smedley | Phải, không tệ với một thằng cha sắp về vườn ! |
GL550