Fairing mới của Suzuki tại Buriram Test 2018

Không hề kém cạnh so với các đối thủ, Suzuki cũng tiếp tục cập nhật kiểu khí động học mới cho chiếc xe của mình… Ở ngày thử nghiệm thứ hai tại trường đua Quốc tế Chang, lần lượt hai tay đua là Alex Rins và Andrea Iannone đã đua thử với xe GSX-RR có […]

Thể thao tốc độ xuất bản ngày

27972376_2467037540188267_7234773935659938407_n

Không hề kém cạnh so với các đối thủ, Suzuki cũng tiếp tục cập nhật kiểu khí động học mới cho chiếc xe của mình…

Ở ngày thử nghiệm thứ hai tại trường đua Quốc tế Chang, lần lượt hai tay đua là Alex Rins và Andrea Iannone đã đua thử với xe GSX-RR có thiết kế khí động học (Fairing) mới. Đây được xem là phiên bản tiến hóa của kiểu Fairing ‘ria mép’ mà Suzuki đã dùng trong thời gian qua.

27867117_1706159316094417_1484872725733947558_n

Fairing mới của Suzuki có thiết kế hình học khá tương đồng với kiểu của Ducati Team. Bao gồm hai khối hộp vươn ra hai bên đầu xe và kéo dài xuống phía dưới. Hai cạnh bên ngoài của khối hộp này được khoét lỗ để tạo khoảng trống. Các cạnh của phần nhô ra cũng được vuốt uống lượn theo luồng di chuyển của không khí đi qua, khi chiếc xe chuyển động trên đường đua.

28055875_2467037250188296_1919969385030452758_n

Sau khi đua thử với thiết kế mới này, Alex Rins đánh giá: “Nó thực sự tích cực. Chúng tôi đã nhận được hai phiên bản fairing mới. Nó giúp cho bánh trước có thêm độ bám đường. Điều này hỗ trợ cho việc tăng tốc tốt hơn nhưng cũng không làm mất nhiều tốc độ tối đa”.

28166562_2467037293521625_1431890948563086376_n

Về phần Andrea Iannone, ngôi sao số 29 cho biết anh cần thêm thời gian để tìm hiểu Fairing mới này: “Tôi chưa thể đánh giá Fairing mới một cách chính xác. Nhưng cảm giác ban đầu là tích cực. Vào ngày mai, tôi sẽ thử nghiệm thiết kế mới nhiều hơn”.

-iker-

Tin liên quan:

Shop Tốc độ