GP Trung Quốc- radio
Thể thao tốc độ xuất bản ngày
Năm nay do luật giới hạn trao đổi qua radio nên những thông tin trao đổi qua radio ít hơn năm ngoái. Riêng chặng đua Trung Quốc này, không rõ lý do tại sao cũng rất ít cuộc trao đổi radio được FIA cho truyền ra ngoài. Sau đây là nội dung của một số […]

Năm nay do luật giới hạn trao đổi qua radio nên những thông tin trao đổi qua radio ít hơn năm ngoái. Riêng chặng đua Trung Quốc này, không rõ lý do tại sao cũng rất ít cuộc trao đổi radio được FIA cho truyền ra ngoài. Sau đây là nội dung của một số ít cuộc trao đổi radio ở chặng đua này:
Vòng | Người nói | Người nghe | Nội dung |
PR | Ericsson | Sauber | Cái ống dẫn nước quá chặt, tôi không thể ngẩng đầu lên được |
PR | Sauber | Ericsson | Hiểu rồi |
PR | Button | Mclaren | Tôi nghe thấy động cơ có một “tiếng cắt nhẹ” khi tăng lên số 8. Có lẽ tôi đặt chế độ rev quá lâu.. |
PR | Hamilton | Mercedes | ôi muốn nói điều này, tôi rất trân trọng những công sức của các anh đã sửa kịp chiếc xe này. Cám ơn.. |
1 | Vettel | Ferrari | Ok, tôi va vào Kimi rồi, tôi không có cơ hội nào tránh được cả, chiếc Redbull lao đến như một gã điên vậy. Mũi xe cũng hỏng rồi. |
1 | Hamilton | Mercedes | Xe bị rớt cánh trước rồi |
1 | Mercedes | Hamilton | OK biết rồi Lewis, bọn này chuẩn bị cái mới cho cậu rồi, cánh trước vẫn vướng ở dưới xe nên hãy cẩn thận một chút. |
2 | Hamilton | Mercedes | Những phần khác của chiếc xe còn ok không? Thật không hay chút nào. Đằng trước rất nhẹ, rất không ổn. |
6 | Mercedes | Hamilton | Chúng ta đã lên kế hoạch, sẽ không có sai sót gì đâu. |
6 | Hamilton | Mercedes | Xin lỗi, chắc là tôi phải vào pit một lần nữa. |
6 | Mercedes | Hamilton | Ok, chúng ta sẽ sử dụng lốp mềm vì thế chúng ta không còn cần phải dùng bộ lốp nào khác nữa |
6 | Vettel | Ferrari | Tôi muốn các anh biết rằng, Kvyat như tấn công tự sát ấy, chắc chắn sẽ có va chạm. Không có cách nào mà hắn lại lao đến với tốc độ ấy khi vào cua như vậy. |
14 | Ferrari | Vettel | Làm tốt lắm Sebastian, tăng tốc lên nào. |
25 | Hulkenberg | Force India | Tôi nghĩ chúng ta nên sử dụng chiến thuật khác, thật đấy. Các anh nghĩ giúp tôi đi. |
25 | Force India | Hulkenberg | Có sẵn rồi, cứ yên tâm |
21 | Vettel | Ferrari | Lẽ ra các anh nên thông báo cho tôi sớm hơn rằng tôi có thể tăng tốc nhanh hơn. |
21 | Ferrari | Vettel | Hiểu mà, bọn này cũng ngạc nhiên như cậu vậy. |
30 | Mercedes | Hamilton | Chơi tất tay đi anh bạn |
30 | Hamilton | Mercedes | Thì tôi đang làm thế nè |
34 | Ferrari | Vettel | Tăng tốc đi Sebastian, tăng tốc. |
38 | Ferrari | Raikkonen | Cậu sẽ phải vượt mấy chiếc xe trong lượt này đấy, bọn này biết cậu làm được mà. |
42 | Redbull | Kvyat | Cậu sẽ bắt vòng Palmer ở đằng trước |
42 | Kvyat | Redbull | Hắn nên tự động biến đi |
43 | Redbull | Ricciardo | Làm tốt lắm anh bạn, mục tiêu kế tiếp là Massa. Vượt hắn luôn đi. |
54 | Haas | Grosjean | Còn 2 vòng nữa |
54 | Grosjean | Haas | Tôi muốn hỏi vấn đề này, các anh muốn tôi bỏ cuộc không, hôm nay là ngày gì mà chiếc xe khó lái quá. |
54 | Haas | Grosjean | Hiểu rồi, nhưng không cần bỏ cuộc đâu, dừng chiếc xe đâu đó là được |
VL | Mercedes | Rosberg | Xuất sắc, cậu hoàn toàn thống trị đó. |
VL | Rosberg | Mercedes | Wow, cám ơn mọi người. Độ cân bằng của chiếc xe thật không thể tin được. Thật sự tuyệt vời. |
VL | Ferrari | Vettel | Làm tốt lắm Sebastian, cậu về nhì, coi như lấy được những gì đã mất. |
VL | Vettel | Ferrari | Vâng, một lần nữa xin lỗi đội đua, nhưng tôi không cố ý ở pha đó. Rất xin lỗi Kimi, tôi không thể làm gì hơn, Kvyat lao đến như một cơn lốc và tôi phải tránh nhưng không còn chỗ nào mà đi. Đúng lúc đó Kimi cũng tiến vào. Dù sao, chúng ta cũng lấy lại một phần nào. Cám ơn mọi người. |
VL | Redbull | Kvyat | Ok, làm tốt lắm Dani, P3 đấy |
VL | Kvyat | Redbull | Cám ơn các anh, thật là một ngày tuyệt vời. Lần thứ 2 lên podium, tuyệt. |
VL | Redbull | Kvyat | Cậu lái rất tốt, lần thứ 2 podium rồi. |
Ghi chú:
PR: Trước khi chặng đua bắt đầu
VL: Vòng chạy sau khi chặng đua kết thúc.
-cungtuy-