Chủ đề: GP Tây Ban Nha     Mclaren     Renault

Tin F1 ngày 08/05/2016

icon

1/ Mclaren sẽ mang đến Tây Ban Nha gói nâng cấp lớn bao gồm sàn xe mới, cánh gió mới và thân xe mới với mục tiêu sẽ lọt vào vòng phân hạng cuối cùng (Q3) ở chặng đua này.

f1-russian-gp-2016-jenson-button-mclaren-mp4-31

2/ Haas và Sauber sẽ sử dụng động cơ Ferrari nâng cấp ở GP Tây Ban Nha. Động cơ mới này đã được Ferrari sử dụng ở Sochi nhưng cả Haas và Sauber đều lựa chọn động cơ cũ để đua ở Nga và sẽ sử dụng động cơ mới hoàn toàn ở Barcelona.

3/ Renault sẽ chạy thử động cơ- Mẫu B ở Barcelona trước khi chính thức nâng cấp ở GP Canada. Bên cạnh đó họ cũng sẽ thử nghiệm các cánh gió mới và bộ treo mới.

4/ Renault sẽ để cho tay đua dự bị Esteban Ocon chạy thử FP1 ở GP Tây Ban Nha thay cho Jolyon Palmer. Ocon- tay đua người Pháp- đang là đương kim vô địch giải đua GP3 từng vài lần chạy thử cho đội Force India và năm ngoái.

1158CB1D5740

5/ Pirelli thông báo các loại lốp xe sẽ được sử dụng ở Gp nước Anh. Đó là Mềm (Vàng), Trung bình (Trắng), và Cứng (Cam). Như vậy cho tới Gp nước Anh, Pirelli đã lựa chọn lốp cho các chặng đua như sau:

lop pirelli
-cungtuy- (Tổng hợp)

--

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "Tin F1 ngày 08/05/2016". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Fanpage Thể thao tốc độ
Tin tức
    Tin tức
      Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

      Arai Rx-7 Pedrosa 26

      Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....
      Góc thông tin