FIA cho phép trường đua Gilles Villeneuve có thêm đoạn DRS thứ 3
Đoạn DRS mới sẽ được đặt ở đoạn thẳng giữa góc cua số 7 và số 8. Và điểm kích hoạt sẽ nằm trước góc cua số 6. Cùng với 2 đoạn DRS nguyên thủy là đoạn giữa góc cua số 12 và 13 cùng với đoạn thẳng xuất phát thì với đoạn DRS mới trường đua […]
Thể thao tốc độ xuất bản ngày
Đoạn DRS mới sẽ được đặt ở đoạn thẳng giữa góc cua số 7 và số 8. Và điểm kích hoạt sẽ nằm trước góc cua số 6.
Cùng với 2 đoạn DRS nguyên thủy là đoạn giữa góc cua số 12 và 13 cùng với đoạn thẳng xuất phát thì với đoạn DRS mới trường đua Gilles Villeneuve là trường đua thứ 2 có 3 đoạn DRS. Ở chặng đua mở màn GP Australia, FIA cũng đặt thêm 1 đoạn DRS nhưng hiệu quả mang lại không cao. Khác với Australia hay Monaco, GP Canada chưa bao giờ lo lắng về tình trạng khan hiếm các pha vượt.
Giám đốc điều hành của F1-Ross Brawn từng cho biết ông muốn loại bỏ DRS trong dài hạn khi F1 tìm được giải pháp giúp cho những chiếc xe chạy sau có thể dễ dàng áp sát chiếc xe phía trước.
Nhưng trước mắt, gói khí động học 2019 hứa hẹn sẽ làm tăng sức mạnh của DRS đến mức các đoạn DRS sẽ được FIA thu ngắn.
#cungtuy