AUTO-PRIX-F1-CAN-RACE
Đoạn DRS mới sẽ được đặt ở đoạn thẳng giữa góc cua số 7 và số 8. Và điểm kích hoạt sẽ nằm trước góc cua số 6.

Cùng với 2 đoạn DRS nguyên thủy là đoạn giữa góc cua số 12 và 13 cùng với đoạn thẳng xuất phát thì với đoạn DRS mới trường đua Gilles Villeneuve là trường đua thứ 2 có 3 đoạn DRS. Ở chặng đua mở màn GP Australia, FIA cũng đặt thêm 1 đoạn DRS nhưng hiệu quả mang lại không cao. Khác với Australia hay Monaco, GP Canada chưa bao giờ lo lắng về tình trạng khan hiếm các pha vượt.

Giám đốc điều hành của F1-Ross Brawn từng cho biết ông muốn loại bỏ DRS trong dài hạn khi F1 tìm được giải pháp giúp cho những chiếc xe chạy sau có thể dễ dàng áp sát chiếc xe phía trước.

Nhưng trước mắt, gói khí động học 2019 hứa hẹn sẽ làm tăng sức mạnh của DRS đến mức các đoạn DRS sẽ được FIA thu ngắn.

#cungtuy

Tin liên quan:

Lin Jarvis: Zarco đang có chiếc xe giống như của đội Factory

Lin Jarvis: Zarco đang có chiếc xe giống như của đội Factory

Giám đốc điều hành của Yamaha MotoGP đã lên tiếng sau những kết quả không như mong đợi kể từ đầu mùa giải MotoGP 2018 đến nay… Sau bốn chặng đua đầu mùa, các tay đua của Yamaha mới chỉ giành được tổng cộng 4 Podium và chưa lần nào về nhất chặng. Đáng nói […]

Kawasaki sẽ tham gia Suzuka 8 Hours 2018 với đội hình mạnh

Kawasaki sẽ tham gia Suzuka 8 Hours 2018 với đội hình mạnh

Jonathan Rea sẽ được Kawasaki giao nhiệm vụ giành chiến thắng giải đua thường niên ở Nhật Bản… Trong lịch sử bốn thập kỉ của giải đua Suzuka 8 Hours, nhà sản xuất Kawasaki chỉ có duy nhất một lần giành được chức vô địch (1993). Trong suốt nhiều năm qua, Kawasaki đã không thể […]

Shop Tốc độ