Chủ đề: GP Tây Ban Nha

GP Tây Ban Nha 2018-Họp báo trước chặng đua (P2)

icon
spanish gp conference 2
Tay đua tham gia họp báo-Fernando Alonso, Carlos Sainz, Sergio Perez, Brendon Hartley
Phỏng vấn hậu trường

Hỏi: Câu hỏi dành cho Fernando và Carlos. Các anh đã có cuộc đấu khá hay ở Baku, bây giờ là trận Derby đặc biệt giữa Oviedo và Madrid trước khán giả nhà. Các anh trông đợi điều gì, cả hai đều có một khán đài ở đây? Điều đó có ý nghĩa gì với các anh?

Alonso: Hiển nhiên là chúng tôi muốn một cuộc đua quyết liệt với nhau. Tôi nghĩ ở nhóm giữa, như Checo vừa nói, khá chật chội. Có 7 đến 8 xe chỉ hơn kém nhau 0,2 đế 0,3 giây. Tôi nghĩ Renault và Mclaren thường nằm trong số đó. Vì thế tôi dự đoán sẽ có một cuộc đấu căng thẳng nữa. Hi vọng chúng tôi sẽ có màn trình diễn hay trước mặt khán giả nhà. Nhiều người đến đây ủng hộ chúng tôi. Có một khán đài dành cho Carlos, một cái dành cho tôi. Như tôi vừa nói, tôi ước mọi người đều thỏa mãn với cuộc đua hôm chủ nhật và cả hai chúng tôi đều ghi điểm và có trận đua hay.

Hỏi: Carlos, anh thì sao?

Sainz: Yeah, tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, giữa các xe ở nhóm giữa. Khi diễu hành trước chặng đua, nhiều lần ba chúng tôi (thêm Perez) thường trao đổi về những gì có thể xảy ra, xem ai sẽ là người nhanh nhất. Là Renault hay Mclaren hay Force India. Vì thế, rõ ràng chúng tôi rất háo hức trở lại trường đua. Tôi sẽ có nhiều cuộc đấu với Fernando, với Checo và cả những chiếc Toro Rosso. Điều đó giúp cho chặng đua trở nên hấp dẫn. Năm nay tôi thích điều đó. Hi vọng chúng tôi có thể bỏ họ lại phía sau, bởi vì tôi nghĩ cho đến giờ Renault đang có ưu thế. Hai đội kia sẽ có nhiều update và chúng tôi cũng phải tiếp tục tiến lên.

Hỏi: Fernando, anh vừa đề cập đến các giới hạn của Mclaren, đó là sức cạnh tranh. Anh nghĩ chiếc xe thiếu bao nhiêu giây để có thể lên podium và giành chiến thắng? Và bao lâu để san bằng được khoảng cách này?

Alonso: Rất khó nói chính xác chúng tôi đang thua kém bao nhiêu. Nhưng nếu căn cứ vào kết quả Q2, vòng phân hạng sâu nhất mà chúng tôi vào được thì chúng tôi đang chậm từ 1,8 đến 2 giây. Đó là ước lượng của tôi. Tôi không biết các đội kia có tung hết sức ở Q2 hay không. Do đó khoảng cách xoay quanh con số đó tùy theo từng trường đua. Bốn chặng đua đầu tiên là các chặng đua động cơ. Nên tôi nghĩ ở đây và Monaco sẽ là bức tranh khác. Các đội đều chuyển động, vì thế hi vọng Mclaren sẽ có thêm một ít tốc độ. Các đội đua thường có update lớn ở Tây Ban Nha. Nhưng sẽ có vài đội có được kết quả tốt hơn, vài đội khác cần thêm thời gian. Vì thế, hi vọng rằng gói nâng cấp của chúng tôi có thể đạt được hiệu quả ngay.

Chúng tôi vẫn còn phải đi một quãng đường dài. Nhưng vào thời điểm này năm ngoái chúng tôi chỉ có 0 điểm. Bây giờ tôi đang đứng thứ 6 còn Mclaren đứng thứ 4. Đó là một khởi đầu hoàn hảo. Chúng tôi cần giữ được cái đà này.

Hỏi: Fernando, chặng đua này đánh dấu tròn 5 năm kể từ chiến thắng F1 cuối cùng của anh. Anh đã làm gì để giữ được động lực thi đấu trong thời gian vừa qua? Liệu chiến thắng ở Spa 6H có thể giúp anh trở lại mạch chiến thắng?

Alonso: Tôi có động lực bởi vì tôi là một người thích ganh đua. Tôi thích chiến thắng. Chiến thắng đó là vào năm 2013… Tôi nhớ là năm đó lốp xe xuống cấp rất mau, chúng tôi phải thêm 1 lần pit nhưng có thể xoay sở để giành chiến thắng. Chúng tôi không phải là chiếc xe nhanh nhất thời điểm đó. Nico giành pole hơn chúng tôi tới 0,6 giây. Đội đua đã có chiến thuật tốt. Sang năm 2014 (với Ferrari) là một mùa giải khó khăn. Và 3 năm vừa qua, chúng tôi (Mclaren) gặp nhiều vấn đề. Dự án luôn gặp khó khăn và chúng tôi cố kỳ vọng vào năm sau. Năm nay cũng vậy. Nhưng như tôi vừa nói,, chúng tôi đã khởi đầu không tồi, ít nhất là về mặt kết quả và điểm số. Chiến thắng ở Spa 6H vừa qua không thay đổi được gì. Đây là 2 giải đua khác nhau, 2 thế giới khác nhau. Đối với tôi, không có gì thay đổi cả. Mỗi khi tôi có được một chiếc xe có khả năng chiến thắng, tôi sẽ cố giành chiến thắng.

Trong năm năm qua, tôi đã đua vài chặng đua rất hay, thậm chí còn hay hơn chặng đua chiến thắng cách đây 5 năm, dù cho tôi không thể chiến thắng. Baku vừa qua là một trong số đó. Tôi chưa từng đua chặng nào như ở Baku và tôi đã về đích thứ 7. Người ngoài sẽ rất khó thấy được nhưng tôi thực sự tự hào và được tiếp thêm động lực mỗi khi đua một chặng hay.

Hỏi: Câu hỏi cho Fernando và Carlos. Nếu được chọn thì các anh chọn chiến thắng nào: GP Tây Ban Nha hay Le Mans 24h?

Sainz: Bây giờ mà chiến thắng đối với tôi sẽ rất tuyệt. Chiến thắng Grand prix nhà-đó là mục tiêu mà tôi hướng đến và tôi không bao giờ quên. Tôi đang đua vì nó. Mỗi khi tôi tập luyện, mỗi khi tôi đi ngủ, tôi đều mơ mình sẽ chiến thắng 1 chặng đua F1 và đoạt ngôi vô địch. Có lẽ 10 hay 15 năm nữa tôi sẽ thay đổi mục tiêu và hướng đến Le Mans, bởi vì lúc đó tôi không muốn gì từ F1 nữa. Tôi không chắc rằng điều đó có xảy ra hay không nhưng trong cuộc sống mọi thứ đều có thể thay đổi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chiến thắng F1 choán hết tâm trí tôi.

Alonso: Rất khó để chọn. Cách đây vài năm, tôi sẽ chọn GP Tây Ban Nha. Chiến thắng F1 rõ ràng là giấc mơ từ lâu của tôi, khi tôi còn đua xe kart. Bây giờ tôi đã chiến thắng GP Tây Ban Nha vài lần, nên bây giờ tôi sẽ chọn Le Mans 24H. Bởi vì đó là cuộc đua lớn nhất trên thế giới. Nhưng tôi nghĩ rằng mỗi tay đua sẽ có lựa chọn khác nhau trong từng giai đoạn của sự nghiệp.

Hỏi: Căn cứ vào thuận lợi ở giải WEC và khó khăn ở Mclaren, dường như khả năng chiến thắng của Mclaren là bất khả thi. Liệu anh có nghĩ đến một tương lai không F1 vào năm sau?

Alonso: Kết quả đạt được ở các giải đua không phải là căn cứ để tôi đánh giá. Anh biết đấy, tôi đang đua 2 giải cùng một lúc. Tôi hài lòng với những tiến bộ ở Mclaren, với đà tiến này chúng tôi sẽ có kết quả trong tương lai. Tôi cũng hài lòng trong lần đầu đua WEC. Nó khá tốn sức, đặc biệt là khi tôi còn lịch đua F1. Điều quan trọng nhất là làm sao dự đoán mọi thứ sẽ như thế nào. Chúng ta có thể viết lên giấy chuyện gì sẽ xảy ra ở phân hạng tại đây hay Monaco, Canada… Đó là những dữ liệu để đưa ra quyết định trong tương lai. Thật buồn là F1 thường diễn ra y như vậy.

Hỏi: Fernando, khi lái xe WEC, giới hạn của anh như thế nào so với khi anh lái xe F1? Liệu việc lái chiếc WEC có khiến anh mất thêm thời gian để làm quen trở lại với chiếc xe F1?

Alonso: Tôi hơi gặp khó khi chuyển từ F1 sang WEC, bởi vì cách lái của 2 xe khác nhau. Tôi nghĩ khi tôi trở lại F1, tôi không cần quá trình thích nghi nào. Tôi thoải mái với mọi thứ. Những gì tôi tích lũy và phong cách lái của tôi là để đua F1. Vì thế tôi không gặp vấn đề gì khi trở lại đây. Tôi nghĩ tôi đạt giới hạn với chiếc xe F1 hơn là với WEC vì bạn luôn phải tối đa tốc độ, hoàn thành hoàn hảo mọi vòng đua, rồi lặp lại, lặp lại như vậy. Đó là F1. Còn ở WEC bạn phải cực kỳ linh hoạt và cởi mở với mọi thứ. Bạn không cần phải đua một vòng y chang nhau trong suốt 6 tiếng. Bạn sẽ gặp xe cản đường ở những vị trí khác, bạn có điều kiện thi đấu khác, bạn có lốp xe khác, nói chung là mọi thứ đều khác. Do đó bạn phải linh hoạt trong khi lái xe. Đó là một kinh nghiệm bổ ích dành cho tôi. Bạn phải thích nghi một cách nhanh chóng. Hartley có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, nhưng đó là điều đăc biệt về giải WEC: bạn phải thích nghi như thế nào, mỗi vòng đua phải lái ra sao, cuộc đua khó đoán như thế nào. Về khía cạnh thể thao, điều đó rất đáng yêu, đối với tay đua và đối với người xem.

Hỏi: Brendon, cuối năm rồi, anh cũng làm những gì Fernando đang làm, đó là đua cùng lúc WEC và F1. Anh có thể so sánh 2 giải đua này?

Hartley: Tôi nghĩ Fernando đã tổng kết khá đầy đủ. Có rất nhiều biến số ở giải WEC. Tôi thì ở tình huống trái ngược với Fernando. Tôi cảm thấy thoải mái với xe WEC nên tôi hơi bối rối khi trở lại F1. Đó là lý do tại sao năm ngoái khi tôi có cơ hội đua F1 nhưng tôi vẫn tiếp tục đua Le Mans và WEC. Rõ ràng là tôi đang ở giai đoạn khác của sự nghiệp so với Fernando nhưng ở F1 cần phải tập trung và làm việc nhiều hơn mới có thể có một tuần lễ hoàn hảo. Tôi nghĩ cả 2 giải đua đều phức tạp như nhau nhưng theo hướng khác nhau. Hiển nhiên là cách lái sẽ khác nhau một chút. Điều duy nhất mà tôi không đồng ý với Fernando là ở WEC cũng phải căng sức ở mỗi vòng đua. Nhưng như anh ấy nói, có nhiều biến số mà bạn không có ở F1. Nhưng cũng có nhiều điểm tương đương.

Hỏi: Carlos, anh nói rằng anh chưa có thoải mái với chiếc xe. Anh có cho rằng nguyên nhân là do anh không tham gia vào quá trình thiết kết từ năm ngoái hay có nguyên nhân khác? Có phải chiếc xe lại hợp với Nico hơn hay có điều gì khác?

Sainz: Tôi nghĩ là cả hai nhưng hiện tại tôi rất tự tin rằng tôi sẽ sớm khắc phục được vấn đề. Chúng ta đang nói đến một khoảng cách rất nhỏ. Ở F1, khoảng cách nhỏ nhoi này đủ làm bạn thất bại khi đua phân hạng. Đó là lý do tôi không quá lo lắng về khoảng cách nhỏ như vậy. Điều mà tôi cần là thích nghi với chiếc xe. Ngay khi điều đó xảy ra, mọi trở ngại sẽ biến mất. Như tôi đã nói, lý dó là cả hai nhưng phần nhiều do chiếc xe chưa phù hợp với tôi.

Hỏi: Fernando, anh có thích mô hình paddock mở ở WEC không? Liệu trong tương lai F1 có nên mở cửa khu paddock cho những người có vé?

Alonso: Tôi thích mô hình hiện nay của F1 hơn. Việc kiểm tra ra vào paddock, giúp kiểm soát tình hình tốt hơn. Ở WEC, đặc biệt là trong ngày Chủ nhật, thậm chí là thứ bảy, việc cho phép tự do ra vào paddock, làm cho khu vực này có lúc hơi đông và tạo nên sức ép. Tôi nghĩ như vậy sẽ khó kiểm soát tình hình. Tôi nghĩ nếu mở cửa paddock thì các tay đua khó mà tự do đi lại, chúng tôi phải trốn đi nhiều hơn, chúng tôi sẽ chỉ ngồi trong motohome, bởi vì bạn không thể làm những việc bình thường khi ra ngoài được. Nhưng đó có lẽ không phải là định hướng mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi muốn mở cửa paddock để cho các fan thấy và trò chuyện với tay đua. Có thể sẽ có phản ứng ngược nhưng tôi nghĩ như vậy cũng ổn, mỗi giải đua có triết lý riêng nên tôi nghĩ nó sẽ phù hợp với từng giải đua.

Hỏi: Carlos, có thể anh đang gặp rắc rối với chiếc xe nhưng các ông chủ của anh đang bàn tới khả năng kéo dài tương lai của anh với Renault. Anh cảm thấy tin này có tuyệt không?

Sainz: Cũng không tồi. Ý tôi là tình thế của tôi không tồi tệ như tôi tưởng. Điều quan trọng là tôi đã làm việc rất nhiều. Tôi nghĩ các ông chủ có thể cảm nhận được nỗ lực đó, họ đã đến Enstone và thấy được các việc liên quan đến tôi. Họ thấy rằng tôi ở rất sẵn sàng và bất cứ thời điểm nào đều có thể đặt niềm tin vào tôi. Bởi vì tôi rất bình tĩnh, tự tin và họ đang cho tôi sự tự tin. Tôi thích như vậy. Tôi sẵn sàng đền đáp bằng kết quả như ở Baku. Ngay khi cơ hội xuất hiện tôi sẽ nắm lấy và giành lấy kết quả tốt nhất cho đội đua. Vì thế đúng như anh nói: thông tin này rất tuyệt.

Hỏi: Brendon, chúng ta đã trải qua vài chặng đua đòi hỏi sức mạnh động cơ. Anh nhận xét gì về động cơ Honda, anh có nghĩ họ có thể cung cấp động cơ cho một đội đua top đầu trong tương lai gần không?

Hartley: Yeah, tôi không nghĩ tôi có quyền tư vấn về chuyện mua bán động cơ của các đội khác. Nhưng tôi đã được hỏi nhiều câu như vậy sau GP Trung Quốc và Baku, bởi vì chúng tôi thiếu đi tốc độ và cũng có nhiều câu hỏi đặt cho Honda. Nhưng Bahrain cũng là một trường đua đòi hỏi nhiều ở động cơ nhưng chúng tôi rất nhanh ở đó. Honda đã làm nhiều việc và tôi biết họ sẽ nâng cấp động cơ trong phần còn lại của mùa giải. Tôi muốn nói rằng mọi người ở Toro Rosso đều cảm thấy tích cực khi được độc quyền mua động cơ. Đó là điều tích cực của sự hợp tác này và tôi nghĩ kết quả tốt đẹp sẽ tới.

Hỏi: Câu hỏi cho tất cả: Liệu trường đua này còn điều gì bí mật với các anh không, liệu các anh có thể đua khi nhắm mắt? Có khó khăn hay không?

Perez: Đây là trường đua chúng tôi hiểu rõ nhất. Tất cả chúng tôi đều đua thử nghiệm trước mùa giải ở đây và tôi càm thấy trường đua này có quan hệ mật thiết với chiếc xe. KHông giống như Monaco, Baku hay các trường đua khác nơi các tay đua có thể làm điều gì đó đặc biệt. Tôi nghĩ ở đây, kết quả phụ thuộc nhiều vào khả năng của chiếc xe. Nếu có trường đua nào mà tay đua có vai trò ít nhất thì đó là Barcelona.

Alonso: Yeah, không còn nhiều bí mật nhưng vẫn rất thách thức. Năm nay trường đua có lớp nhựa mới vì thế đặt ra thử thách cho chúng tôi làm sao để có thiết lập tốt nhất và làm sao để chạy tốt trên mặt đường mới. Bên cạnh đó còn có yếu tối hướng gió và nhiệt độ. Ở kỳ thử nghiệm mùa đông, trời rất lạnh, còn bây giờ là tháng Năm bạn phải làm quen lại. Cho nên điều đó là một thách thức. Tôi, Carlos và các tay đua trẻ Tây Ban Nha đã trưởng thành từ trường đua này. Chúng tôi đua từ các giải nhỏ cho đến khi tham gia F1. Nên sẽ rất xấu hổ nếu chúng tôi là những người hoàn thành ít vọng đua nhất ở Grandprix nhà. Anh biết đấy, nếu mọi người chạy nhiều vòng hơn chúng tôi ở Barcelona tức là chúng tôi không tận dụng được ưu thế sân nhà.

Sainz: Yeah, ít nhất chúng ta có đám đông cổ vũ. Tôi nghĩ cuộc đua năm nay có 2 yếu tố chính: một là năm nay có lớp xi măng khác nên độ cân bằng cũng sẽ khác, cho dù tôi cảm thấy ở kỳ đua thửa mùa đông trường đua không khác gì năm ngoái. Chiếc xe năm nay sẽ nhanh hơn, bám đường nhiều hơn nhưng rất khó tìm được điểm cân bằng. Đó là cảm nhận của tôi. THứ hai, tôi nghĩ nếu trường đua này mà được xây dựng ở Trung Quốc hay Bahrain, những nơi mà chúng tôi không hay đến như các trường đua ở châu Âu, thì khoảng cách của các đội sẽ rất gần. Tôi nghĩ các tay đua thích trường đua này bởi vì đây là Barcelona. Chỉ một hai vòng đầu tiên là họ sẽ cảm thấy thú vị. Đây là một trường đua thú vị, tôi rất thích đua ở đây. Không phải vì chúng tôi đã đua rất nhiều vòng mà sẽ có cảm giác bớt hào hứng. Thực sự là tôi rất thích trường đua này, các khu vực xung quanh cũng rất thú vị.

Hỏi: Brendon, có lẽ anh là người đua ít vọng nhất ở đây, anh nghĩ thế nào?

Hartley: Thực sự là tôi đua rất ít. Tôi cũng có chung ý kiến với họ. Nhiều kỳ thử nghiệm đã diễn ra ở đây. Khi tôi còn là tay đua thử, 9 trong số 10 lần đua giả lập là với trường đua Barcelona. Vì vậy tôi nghĩ tất cả các tay đua đều biết rõ trường đua này. Cho nên rất khó chiếm ưu thế so với đồng đội hay đối thủ. Cuối cùng, chúng tôi biết rằng nhóm giữa đang rất chật chội. Không chỉ với tay đua mà với cả đội đua. Nhưng đây là một trường đua thú vị-mặt đường đã thay đổi, với tôi đây không phải là tin mới. Vì thế đó không phải là bất lợi của tôi, ngược lại còn có thể xem là một lợi thế. Còn các cơn mưa? Nếu trời mưa thì cuộc đua sẽ cực kỳ thử thách. Ở kỳ đua thử mùa đông chúng ta đã thấy mặt đường mới có độ bám rất kém và có vài chỗ có đọng nước. Đó là một thách thức. Tôi nghĩ việc kiểm soát lốp cũng rất thú vị bởi vì nó không chỉ liên quan đến sự xuống cấp trong cả cuộc đua, nó còn liên quan đến việc kiểm nhiệt độ lốp cho đến sector cuối cùng. Ở phiên phân hạng, cách đua ở sector đầu tiên ảnh hưởng mạnh mẽ đến sector cuối cùng. Dù cho tất cả chúng tôi đều quen với những điều này nhưng vẫn có vài điều nếu kiểm soát tốt có thể tạo ưu thế. KHó khăn nhất ở đây là vượt mặt. Thực sự không có nhiều cơ hội vượt ở đây.

Hỏi: Fernando, anh đã thử các update mới qua giả lập. Anh trông đợi điều gì cuối tuần này?

Alonso: Chiếc xe nhanh hơn.

Hỏi: Các anh nghĩ gì về khả năng trời mưa trong phiên phân hạng?

Sainz: Radar mưa của chúng tôi báo là sẽ có mưa từ chiều tốt Thứ Bảy. Tôi tin là như vậy. Nên tôi không có gì lo lắng.

Perez: Tôi thì ước rằng có chút mưa để xáo trộn thứ tự một chút trong ngày thứ Bảy. Nhưng Carlos nói, dự báo là mưa sẽ xảy ra sau khi phân hạng kết thúc. Nhưng tôi hi vọng nó đến sớm hơn.

Hỏi: Checo, anh có đồng ý với Brendon rằng nếu trời mưa thì đường ở đây sẽ trơn hơn thông thường do lớp nhựa mới không?

Perez: Yeah, Tôi nhớ là ở kỳ thử nghiệm mùa đông, Fernando đã thử đua một vòng dưới trời tuyết-điều kiện thi đấu còn khó khăn hơn trời mưa. Cho nên với lớp nhựa mới này, nếu có mưa thì cuộc đua sẽ rất khó lường. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra.

Hỏi: Fernando và Carlos, chúng ta biết rằng các anh sẽ có update. Trong trường hợp tốt nhất, các anh có thể cùng lên podium không?

Alonso: Ồ ồ

Sainz: Nó sẽ xảy ra, nó sẽ xảy ra.

Alonso: Dễ thôi.

Sainz: Một ngày nào đó, một ngày nào đó. Năm nay hơi khó, nhưng ai mà biết được. Ở Baku, bất thình lình Checo có cái podium. Tôi nghĩ không ai dự đoán khả năng đó.Nhưng đôi khi những chuyện lạ xảy ra ở F1. Nhưng hiện tại thì rất khó. Cả 2 đội đều cần hơn nửa giây cho đến một giây nữa mới có thể chiến được với các đội top đầu. Nhưng chúng tôi đến đây, thực hiện nâng cấp để đạt mục tiêu đó.

Hỏi: Carlos, nếu anh được đứng trên podium chung với Fernando thì anh cảm thấy thế nào?

Sainz: Sẽ rất tuyệt. Tôi đã nói nhiều lần rằng đó là giấc mơ trở thành sự thật. Càng tuyệt vời hơn nếu chúng tôi cùng đứng trên podium ở sân nhà này. Nhưng nếu xảy ra ở các trường đua khác cũng rất vui. Đó là một trong những giấc mơ của tôi, tôi đua xe là vì giấc mơ đó.

Hỏi: Fernando và Carlos, các anh đặt cược thế nào về vị trí xếp hạng chung cuộc? Ai sẽ tay lái Tây Ban Nha xuất sắc nhất? Carlos hay Fernando?

Alonso: Rất khó đoán. Nó còn phụ thuộc vào đội đua của chúng tôi. Nếu tôi phải đặt cược thì tôi sẽ đặt cho tôi và Mclaren.

Sainz: Tôi nghĩ rằng…

Alonso: Cậu được mấy điểm rồi.

Sainz: Em cũng không nhớ nữa.

Alonso: Anh phóng viên, chúng tôi đang có bao nhiêu điểm.

Phóng viên: Fernando được 28 điểm.

Alonso: Còn cậu ta?

Sainz: Em nghĩ mình được 13. Ôi, vậy là có thêm việc để làm.

Alonso: Vậy cậu có dám cá luôn không.

Sainz: Nhưng Renault là đội đua tiến bộ nhất năm ngoái, năm nay sẽ tiếp tục như vậy. Vì thế bác hãy cẩn thận đấy, em cũng đang tiến bộ.

--

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "GP Tây Ban Nha 2018-Họp báo trước chặng đua (P2)". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Fanpage Thể thao tốc độ
Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

Arai Rx-7 Pedrosa 26

Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....
Góc thông tin