Ferrari đã chỉnh sửa thiết kế kính hậu cho phù hợp với yêu cầu của FIA.
Đội đua trụ ở ở Maranello là đội đua đầu tiên và duy nhất gắn kính hậu lên Halo ở GP Tây Ban Nha. Nhưng cách lắp đặt của họ nhanh chóng bị các chuyên gia kỹ thuật của FIA tuýt còi vì ngoài kính hậu họ còn gắn thêm một chiếc “cánh” mà họ cho rằng nó mang lại lợi ích khí động học cho chiếc xe màu đỏ ở phía trên.
FIA sau đó đã yêu cầu Ferrari cắt bỏ cái cánh này, hoặc là dời kính hậu đi chỗ khác. Đội đua nước Ý mặc dù đã biện luận rằng chiếc cánh này không có tác dụng gì về khí động học nhưng những hình ảnh chuẩn bị đầu tiên cho GP Monaco cho thấy Halo của chiếc SF-71H đã được cắt tỉa sạch sẽ, chỉ còn chiếc kính hậu ở phía dưới.
Đội đua nước Ý cũng sẽ sử dụng lại bộ treo bánh sau phiên bản cũ (hình ngoài). Ở Barcelona, Ferrari đã nâng cấp bộ phận này (hình trong) nhưng kết quả không được như mong đợi, dù được đánh giá là có hiệu quả khí động học tốt hơn như lại làm cho lốp xe quá nhiệt.
Ferrari đến Monaco với sự tự tin cao độ. Năm ngoái họ đã chiến thắng 1-2 ở công quốc này.
#cungtuy