Pit Beirer-Pol Espargaro gặp tai nạn là do lỗi của cậu ấy

Pol Espargaro hiện đang phải dưỡng thương do gặp tai nạn ở GP Cộng hòa Séc. Nhưng sếp của anh Pit Beirer vẫn tỏ ra nghiêm khắc khi cho rằng tai nạn đó là do lỗi của chính anh. Pol Espargaro và Bradley Smith đã thi đấu với nhau được 2 năm.  Trong cả 2 […]

Thể thao tốc độ xuất bản ngày

pit beirer
Pol Espargaro hiện đang phải dưỡng thương do gặp tai nạn ở GP Cộng hòa Séc. Nhưng sếp của anh Pit Beirer vẫn tỏ ra nghiêm khắc khi cho rằng tai nạn đó là do lỗi của chính anh.

Pol Espargaro và Bradley Smith đã thi đấu với nhau được 2 năm.  Trong cả 2 năm thì ông em nhà Espargaro đều tỏ ra trên cơ rider người Anh. Mùa giải năm ngoái Espargaro thắng điểm 55-29. Còn mùa giải năm nay, dù không thi đấu 2 chặng Séc và Áo thì Espargaro cũng hơn gấp đôi số điểm của Smith (32-15).

Tuy nhiên theo đánh giá của Pit Beirer, đội trưởng của KTM, Pol Espargaro cần thi đấu nỗ lực hơn nữa mới có thể đạt đến tầm của  Johann Zarco, tay đua sẽ thay thế Smith vào năm sau:

“Tôi nghĩ với trường hợp của Pol, gần đây cậu ấy thể hiện phong độ mà tôi không hài lòng 100%. Chúng tôi sẽ nói chuyện về chủ đề này. Tôi thực sự thấy rằng cậu ấy không sử dụng hết năng lực của mình.”

Trước khi gặp tai nạn ở Brno thì P.Espargaro cũng bị ngã xe ở Sachsenring. Trước đó nữa thì tay đua số 44 ghi điểm 7 chặng liên tiếp.

“Nếu một tay đua không có đủ tài năng thì anh ta không thể đua nhanh hơn. Và chúng tôi sẽ không bao giờ yêu cầu anh ta đua nhanh hơn. Bởi vì như thế sẽ khiến anh ta bị ngã xe hay gây tai nạn.”

“Nhưng đối với Pol, tôi thấy ở các buổi đua thử thì cậu ấy có thể chạy nhanh hơn. Do đó cậu ấy cần nỗ lực hơn. Bởi vì nếu cứ thi đấu với thái đội như thế này thì cậu ấy sẽ luôn bị kẹt lại ở trình độ này.”

Beirer cũng cho rằng tai nạn ở Séc một phần là do lỗi của Pol do anh đã chạy quá chậm khiến cho xe bị mất nhiệt:

“Chúng tôi cũng đã trao đổi thẳng thắn với nhau về vấn đề này. Ở vòng đó cậu ấy chạy chậm hơn sáu giây so với vòng trước đó. Nhiệt độ của động cơ do đó đã bị giảm đi 15 độ. Sau đó cậu ấy bắt đầu chạy qua vạch xuất phát và tăng tốc trở lại.”

“Tôi nghĩ cậu ấy vẫn đạp phanh như bình thường nhưng lúc này thì chiếc xe không còn như bình thường. Sau đó cậu ấy đã tăng lực phanh, sau đó thì cậu ấy thả chiếc xe vì nó đang lao vào tường. Đó là một tai nạn rất lớn.”

“Tôi nghĩ đó là một sai lầm sơ đẳng vì tay đua đã để cho chiếc xe quá lạnh rồi đột nhiên lại tăng tốc mạnh trở lại.”

“Cậu ấy phải rất chú ý những tình huống như thế này trong tương lai. Trước đây chúng tôi đã cảnh báo cậu ấy nhưng lần này cậu ấy đã phải trả giá.”

#khampha

Tin liên quan:

Tom Sykes chia tay Kawasaki Racing Team vào cuối năm 2019

Tom Sykes chia tay Kawasaki Racing Team vào cuối năm 2019

Tay đua 33 tuổi đã được xác nhận sẽ ngừng hợp tác với Kawasaki WorldSBK khi mùa giải năm nay kết thúc… Sau chín năm hợp tác, Tom Sykes và đội đua Kawasaki Racing Team đã đạt được thỏa thuận kết thúc hợp đồng vào cuối năm nay. Gia nhập Kawasaki từ mùa giải 2010, […]

Lin Jarvis: Zarco đang có chiếc xe giống như của đội Factory

Lin Jarvis: Zarco đang có chiếc xe giống như của đội Factory

Giám đốc điều hành của Yamaha MotoGP đã lên tiếng sau những kết quả không như mong đợi kể từ đầu mùa giải MotoGP 2018 đến nay… Sau bốn chặng đua đầu mùa, các tay đua của Yamaha mới chỉ giành được tổng cộng 4 Podium và chưa lần nào về nhất chặng. Đáng nói […]

Kawasaki sẽ tham gia Suzuka 8 Hours 2018 với đội hình mạnh

Kawasaki sẽ tham gia Suzuka 8 Hours 2018 với đội hình mạnh

Jonathan Rea sẽ được Kawasaki giao nhiệm vụ giành chiến thắng giải đua thường niên ở Nhật Bản… Trong lịch sử bốn thập kỉ của giải đua Suzuka 8 Hours, nhà sản xuất Kawasaki chỉ có duy nhất một lần giành được chức vô địch (1993). Trong suốt nhiều năm qua, Kawasaki đã không thể […]

Shop Tốc độ