Việt Nam đứng đầu trong danh sách địa điểm Heineken muốn tổ chức cuộc đua

Nhà tài trợ F1 Heineken muốn thấy cuộc đua thể thao tại Việt Nam trong tương lai gần. Heineken đã đảm bảo hợp đồng mới với F1 trong đầu năm nay và sẽ có mặt như nhà tài trợ chính tại các cuộc đua cho đến năm 2020. Phát biểu tại buổi công bố hợp đồng hồi tháng […]

Thể thao tốc độ xuất bản ngày

Nhà tài trợ F1 Heineken muốn thấy cuộc đua thể thao tại Việt Nam trong tương lai gần.

Heineken đã đảm bảo hợp đồng mới với F1 trong đầu năm nay và sẽ có mặt như nhà tài trợ chính tại các cuộc đua cho đến năm 2020. Phát biểu tại buổi công bố hợp đồng hồi tháng Sáu, Giám đốc cao cấp thương hiệu toàn cầu Heineken Gianluca di Tondo cho biết công ty của ông đã bị thu hút đến với môn thể thao này bởi khả năng “hứa hẹn và tiềm năng người tiêu dùng tại các thị trường tăng trưởng quan trọng”.

Khi được hỏi về điểm đến kế tiếp của F1 trong một cuộc phỏng vấn gần đây, di Tondo nói trên website chính thức của F1: “Điều đó rất đơn giản – một quốc gia ở châu Á lần nữa: Việt Nam. Chúng tôi rất phổ biến tại Việt Nam như một đối tác khu vực cũng như họ là khách của chúng tôi tại Monza và họ rất vui lòng với điều đó. Vì vậy, tại sao không nên có một cuộc đua tại thành phố Hồ Chí Minh?

Di Tondo cho biết khu vực Châu Á Thái Bình Dương giữ được sự quan tâm lớn nhất đối với Heineken.

“Heineken siêu mạnh ở châu Âu – chúng tôi đã được” sinh ra “ở châu Âu và là một thương hiệu châu Âu – nhưng sân chơi cho tương lai là khu vực châu Á Thái Bình Dương,” ông nói thêm. “Châu Á Thái Bình Dương là một khu vực chiến lược cho chúng tôi và việc có bảy chặng đua xung quanh khu vực này khá tuyệt vời – và niềm đam mê cho F1 ở châu Á là có thật.

“Nếu chương trình được tổ chức hai lần tại Mỹ, tất nhiên là rất thú vị đối với chúng tôi vì là Mỹ là thị trường lớn nhất của chúng tôi. Nếu chỉ có một chương trình duy nhất, nó vẫn là nơi lớn nhất của chúng tôi. Ở Mỹ thì dễ dàng hơn trong việc vận hành mọi thứ để trở nên nổi tiếng – và chúng tôi đang mở ra các cuộc thảo luận để cùng F1 trở nên phổ biến hơn.”

Bee

 

Tin liên quan: