Chủ đề: GP Anh     team radio

Team Radio: Silverstone 2015

icon
Vòng Người gọi Người nghe Nội dung tin nhắn
CB Nas Craig Gardiner Xe của Nasr dừng lại trên đoạn đường thẳng Hangar trong vòng chuẩn bị.Hay là về mo nhể ? Em bị kẹt ở số 6.
CB Craig Gardiner Nas Gay quá ! Thử nhả ly hợp xem có ăn thua gì không, sau đó về số. Mà chú có lên số được không hả ?
CB Nas Craig Gardiner Người ta đang hỏi có về mo được không mà.
CB Craig Gardiner Nas Chú cử thử xem sao nhưng anh nghĩ không giải quyết vấn đề gì đâu.
CB Nas Craig Gardiner Chờ có gã hậu cần nào ra đẩy xe không.
CB Craig Gardiner Nas Đừng tắt máy xem thế nào.
CB Nas Craig Gardiner Thôi xong, mo cũng không về nổi cơ.
CB Craig Gardiner Nas Giữ nút đề đi.
CB Nas Craig Gardiner Vẫn không ăn thua. Có lẽ ta cần mấy cha hậu cần ra để đẩy xe em về pit.
CB Craig Gardiner Nas Tắt máy, chờ 10s sau đó khởi động lại. Rồi lại giữ nút đề tiếp.
CB Tony Ross Ros Cận thận có cờ vàng kép ở T15, tay Nasr đang dãi thẻ ở đấy.
CB Nas Craig Gardiner Em vẫn kẹt ở số 6.Sau đó Nasr không thể tham dự chặng đua vì hộp số hỏng.
CB Tom Stallard But Tên Alonso đã tìm được cài đặt cân bằng phù hợp, tôi đã cho thợ máy hạ cánh trước xuống như cậu yêu cầu. Giời vẫn khô ráo nhưng vẫn có 30% triển vọng đổ mưa.
CB Gianpiero Lambiase Kvy Ngay khi chú lùi xong là phải giữ vòng tua máy cao để còn sạc pin nhé. Sau T2 thì cố đồng bộ hết tất cả các cấp số, nếu không thì buộc phải làm vậy sao T6. Nghe chửa ?
LN Ham Không rõ Xe bứt tốc rất kém, bị trượt bánh quá nhiều luôn.
LN Tony Ross Ros Triển vọng đề pa thế nào ?
LN Ros Tony Ross Quá trình gài số chưa mượt cho lắm.Trong vòng chạy làm nóng, lái xe sẽ lần lượt gài tất cả các số để làm nóng ly hợp, hộp số để chuẩn bị cho cú xuất phát. Nếu như bánh đà của động cơ và đĩa ly hợp được khóa cùng một thời điểm thì gài số sẽ thấy rất “mượt” do toàn bộ năng lượng từ động cơ đã được ly hợp giải phóng hết. Nếu không, khi đề pa sẽ gặp rất nhiều khó khăn do không thể chuyển số được đúng thời điểm lý tưởng.Trong “Nhật ký Silverstone” chúng ta đã biết nguyên nhân cú đề pa hỏng của Hamilton. Và đoạn tin nhắn này đã lý giải tại sao Rosberg cũng bị bộ đôi của Williams đánh bại rất dễ dàng khi xuất phát.
LN Ham Không rõ Độ bám kém quá trời ! Giống hôm qua.Đây là lý do khiến Hamilton trượt bánh rất nhiều khi đề pa, như chúng ta đã biết.
1 Gro Julien Simon-Chautemps Một thằng nước tăng lực đã ám sát tôi.
1 Julien Simon-Chautemps Gro Alô, có bị nặng lắm không, trong này không nhìn thấy gì hết.
1 Alo Mark Temple Cánh trước có bị sứt mẻ tí chút, có khi nặng hơn. Tôi vào pit đây, các ông sửa sang thế nào thì sửa.
4 Josh Peckett Ste Mặt đường ở T6 và T7 trơn tuột đấy, coi chừng !
4 Xevi Pujolar Ves Verstappen mất lại tại khúc cua Farm.Mày thử lùi xe lại đi cháu, chắc là sẽ quay lại đua được tiếp đấy mà.
4 Xevi Pujolar Ves Hạ vòng tua máy xuống và thử lùi lại lần nữa xem.
4 Ves Xevi Pujolar Xe không lùi được ạ.
5 Ham Peter Bonnington Độ bám hôm nay là thứ quá là xa xỉ luôn…
5 Ves Xevi Pujolar Xe đơ rồi bác ạ.
5 Xevi Pujolar Ves Alô, thế thì tắt máy đi.
5 Peter Bonnington Ham Alô, lốp đang có vẻ ổn. Nhiệt độ lốp trước là 120 độ, sau là 113. Để ý nhớ.
6 Sai Marco Matassa Cả làng đang gặp khó khăn với lốp sau.
6 David Greenwood Rai Alô, phanh trước bên phải đã ngon rồi, giờ làm nguội phanh trước bên trái đê.
6 Rai David Greenwood Tau mà làm mát phanh bây giờ là mấy thằng phía sau sẽ thịt tau ngay !
7 Dave Robson Mas Bảo vệ lốp trước bên trái !
7 Simon Rennie Ric Đường đã được dọn dẹp, tình hình lốp liếc thế nào ?
7 Ric Simon Rennie Hiện tại thì độ bám quá kém, lốp sau đỡ hơn chút đỉnh nhưng nói chung thì không ăn thua !
8 Tony Ross Ros Giữ lốp trước bên trái !
8 Hul Brad Joyce Cân bằng xe quá tệ hại luôn, nhất là lốp trước bên trái.
8 Tim Wright Per Tên Nico đang chạy một mình một đường và vừa làm một vòng hết 1’40,2s. Để ý lốp trước bên trái !
9 Dave Robson Mas Alô, ta tạm tha cho tay đồng đội của cậu cái đã, để cắt đuôi hai tên Mercedes.
9 Jonathan Eddolls Bot Lệnh cấm vận: Tạm tha cho gã Massa !
9 Bot Jonathan Eddolls Tui nhanh hơn hắn cơ mà !
9 Jonathan Eddolls Bot Đừng lằng nhằng ! Nói là phải nghe ! Cấm cãi !
11 Bot Jonathan Eddolls Ở vòng 10 Bottas tấn công Massa dữ dội tại khúc cua Stowe sau đoạn đường thẳng thứ 2.Tôi có thể xử lý hắn gọn gẽ ở đường thẳng ! Nên hòa hay nên đánh ?   
11 Jonathan Eddolls Bot Đánh ! Đánh ! Đánh !
11 Bot Jonathan Eddolls Hả, gì cơ ?
11 Jonathan Eddolls Bot Đấy, thịt hắn đi !
11 Bot Jonathan Eddolls Quá muộn rồi !
11 Jonathan Eddolls Bot Muốn làm gì hắn thì làm, nhưng phải đảm bảo cả hai đứa sẽ lành lặn sau cú vượt. Và sau khi vượt xong là phải lập tức cắt đuôi hắn ! 
11 Dave Robson Mas Alô, tên Valtteri sẽ gây hấn với cậu trên đường thẳng. Bảo trọng nhé !
12 Ham Peter Bonnington Tôi không thể đuổi kịp hai gã kia !
12 Vet Riccardo Adami Có một đoàn tàu nè, và tôi là…toa cuối. Nên đánh giá cân bằng xe hơi khó.Ý Vettel nói anh đang bị kẹt sau nhiều chiếc xe khác do vậy hít trọn dòng không khí nhiễu loạn từ các xe này.
13 Peter Bonnington Ham Tình hình cân bằng thế nào ?
13 Ham Peter Bonnington Văng đuôi nhẹ.
15 Alo Mark Temple Alô, tôi không khoái chạy lâu trên bộ lốp này, chậm lắm.
15 Mark Temple Alo Alô, được. Để xem mấy gã khác vào pit thế nào đã rồi tính tiếp.
16 Mark Temple Per Checo, lốp liếc thế nào ?
16 Per Mark Temple Đang vật vã vì bị quá nhiệt đây.
16 Mark Temple Per Ấn nút chia lực phanh về cầu sau một phát xem.
18 Dave Robson Mas Lốp ?
18 Mas Dave Robson Sau bám nhiều hơn trước !
19 Peter Bonnington Ham Pit pit pit, nhanh !
19 Ham Peter Bonnington Hay là vào sau bọn chúng ?
19 Peter Bonnington Ham Vớ vỉn ! Pit ngay ! Đường vào pit hơi trơn. Sau khi rời pit ta cần chạy hết sức trong một vòng.
20 Peter Bonnington Ham Chặng trước Hamilton bị phạt vì lấn vạch trắng ở lối ra pit.Thoát chế độ Race Start. Nào, nào, để ý cái vạch, ta sẽ đụng độ tên Perez khi ra pit.
20 Tony Ross Ros Tăng tốc hết cỡ ngay !!!
21 Dave Robson Mas Massa rời pit trong tư thế chạy song song với Rosberg. Làm tất cả mọi thứ để nhích lên, ngay, không ta sẽ để sổng mất tay Hamilton !
22 Ham Peter Bonnington Cập nhật tốc độ của mấy gã đằng sau cho tôi !
22 Peter Bonnington Ham Tên Massa phía sau, 3.2s, đừng quên là vượt nhau rất khó ở đây…
23 Tony Ross Ros Mercedes quyết định dùng chiến thuật 2 pit để giúp Rosberg có cơ hội qua mặt hai chiếc Williams, nên anh được thông báo không cần phải giữ lốp.Ta sẽ dùng kế hoạch B, nên cứ chạy hết sức đi.
24 Dave Robson Mas Bottas chậm hơn hẳn so với Massa khi chuyển sang lốp cam.Alô, hay quá, cắt đuôi tay Valtteri nào !
25 Ham Peter Bonnington Nếu cần cho mấy gã phía sau ngửi thêm khói thì ới tôi một tiếng nhớ !
25 Peter Bonnington Ham Giờ ưu tiên của ta là chạy được hết chặng trên bộ lốp này. Giời có thể sẽ mưa trong tầm nửa tiếng nữa.
25 Peter Bonnington Ham Ta đã gặp vấn đề với bánh trước bên trái ở bộ lốp trước nên lần này phải giữ gìn nó nhé, còn ba chục vòng nữa.
27 Bot Jonathan Eddolls Hắn nhanh ra phết đấy, nhưng bảo hắn đừng vội mừng, anh đây chưa thèm chạy nhanh hơn đâu, anh giữ lốp đấy thôi !Đang nói về Massa. 
27 Jonathan Eddolls Bot Lo gì, đầu chặng hắn chậm như rùa ấy mà. Biết đâu cuối chặng ta vượt được hắn đấy.
28 Ham Peter Bonnington Sao giời tối thế nhửa ? Có khi nào mưa trước khi hết chặng không ?
28 Peter Bonnington Ham Chắc thế.
28 Tony Ross Ros Ta đang chạy vòng thứ 28, khả năng 15 phút nữa sẽ có mưa.
29 Tim Wright Per Có lẽ sẽ có mưa nhẹ trong tầm 15 phút tới,  sau đó khoảng 30 phút thì sẽ nặng hạt hơn.
31 Marco Matassa Sai Sainz được cảnh báo về lỗi chạy ra ngoài giới hạn đường đua tại T9.Khúc cua số 9. Mấy vòng rồi đấy ! Không thèm nói gì thì thôi, cứ tưởng hay !
32 Peter Bonnington Ham Trời sẽ mưa trong khoảng 6-9 vòng nữa.
32 Dave Robson Mas Rất có thể sẽ có mưa trong tầm 15 phút nữa. Khi nào giời bắt đầu đổ mưa thì báo về đây nhé, xem mưa to nhỏ thế nào !
32 Tony Ross Ros Ông chạy như đang đua phân hạng cho tôi !Trong Q, các tay lái đều cố gắng chạy nhanh hết sức. Còn cuộc đua thì rất ít khi, vì còn phải giữ lốp, tiết kiệm xăng…
32 Gianpiero Lambiase Kvy Hiện tại đang dự sắp có mưa rất nhỏ. Ở T17 tới T1,T2. Để ý những chỗ ấy nhớ !
33 Mark Temple Alo Mưa sẽ bắt đầu rơi trong khoảng 5 phút nữa. Khả năng phần đường chỗ qua pit sẽ ướt đầu tiên.
35 David Greenwood Rai Tình hình mưa gió thế nào ?
35 Rai David Greenwood Chưa có gì, lắc rắc vài hạt ở T9 thôi.
35 David Greenwood Rai Đó là nơi ta đoán sẽ bắt đầu mưa, rất nhẹ thôi, cứ chạy tiếp đã.
35 Rai David Greenwood Để ý xem mấy thằng ở trên chúng nó làm gì !
35 David Greenwood Rai Chưa thấy có chuột bạch.
35 Jonathan Eddolls Bot Để ý trên màn hình để biết khi nào thì hết xe an toàn ảo nhé !
36 Tony Ross Ros Mưa nhẹ đấy, khán giả bắt đầu dùng ô rồi.
36 Ham Peter Bonnington Tôi thấy bắt đầu có nước đọng trên kính mũ rồi này.
36 Bot Jonathan Eddolls Chỗ nào cũng thấy lắc rắc có hạt mưa, có lẽ ta nên thay lốp.
36 Jonathan Eddolls Bot Bọn tôi nghĩ vẫn là quá sớm nếu pit luôn. Chưa nặng hạt mà, nhưng vẫn cần phản hồi. Ta thành bại hôm nay là ở thời điểm này đây.
36 Bot Jonathan Eddolls Nhìn đâu cũng thấy mưa này.
37 Kvy Gianpiero Lambiase Mưa rất nhẹ, nhìn qua kính mũ cũng thấy.
37 Mas Dave Robson Bắt đầu nặng hạt hơn rồi đấy.
37 Ham Peter Bonnington Đến giờ mới chịu dừng lại.
37 Peter Bonnington Ham Làm gì có cha nào dừng lại đâu ?
37 Ham Peter Bonnington Người ta bảo dừng là mưa dừng !
37 Jonathan Eddolls Bot Đã tạnh ở đoạn start/finish.
37 Bot Jonathan Eddolls Ở đoạn đường thẳng kia cũng thế. Nhưng T7 vẫn thấy mưa.
38 Bot Jonathan Eddolls Ta cần pit thôi.
38 Peter Bonnington Ham Các xe đang thi nhau lao ra ngoài tại T6 và T7. Xem thế nào chỉnh cân bằng phanh đi. T6 và T7 trơn đấy.
38 Tony Ross Ros Chú ý T6, trơn tuột, có mấy xe đang tranh nhau mất lái tại đó.
39 Ham Peter Bonnington T7 như bôi mỡ, những đoạn khác lại khô cong !
39 Peter Bonnington Ham Alô, đường chỗ khô chỗ lại ướt nhẹp. Ta có thể chạy thêm vòng nữa, chờ ý kiến của chú xem sao.
39 Ros Tony Ross Làm thế nào để tăng áp suất phanh đây ?
39 Tony Ross Ros HPP 4.HPP – High Performance Powertrain: là một trong 3 núm xoay trên vô lăng xe W06 với các mức độ từ 1-12 để chỉnh một số thông số khác nhau như độ tiêu thụ nhiên liệu, thời gian đốt cháy nhiên liệu… cho những mục đích khác nhau, bao gồm cả khi đua mưa.
39 Rai David Greenwood Alô, thằng Seb vừa vượt tôi. Vào pit đây !
39 Peter Bonnington Ham Alô, mưa đã ngớt nhưng chắc tầm 5 phút nữa lại có mưa nhẹ.
39 Dave Robson Mas Có vài gã đã chuyển sang lốp trung gian.
39 Bot Jonathan Eddolls Có cho ông pit không thì bảo ?
39 Jonathan Eddolls Bot Phần còn lại của đường đua vẫn khô, mưa cũng đã tạnh, pit bây giờ ra vài vòng khéo cháy bố hết lốp.
40 Ham Peter Bonnington Khiếp, chạy T7 nguy hiểm ghê không tưởng ! Nhưng tôi vẫn cố thêm được.
40 Tony Ross Ros Mưa có thể nặng hạt thêm sau tầm 5 phút nữa.
43 Rai David Greenwood Ta pit tiếp hay chờ giời mưa thêm rồi pit một thể vì đằng nào thì lốp tau cũng mòn hết rồi ? Nếu mầy thấy mưa không to hơn thì tau sẽ pit. Tùy mầy đấy !   
43 David Greenwood Rai Ờ, từ trong pit thì chỉ thấy mưa nhẹ thôi. Không biết ông phá lốp đến đâu rồi.Raikkonen vào pit quá sớm, trên mặt đường vẫn còn những chỗ khô nên lốp trung gian mòn rất nhanh.
43 Rai David Greenwood Bộ này vứt đi là vừa đấy. Nhưng nếu giờ thay lốp khô thì kiểu gì cũng phải pit tiếp.
43 Ham Peter Bonnington Không còn tí độ bám nào nữa rồi, các bố !
43 Peter Bonnington Ham Nghe rõ, vậy ta đã sẵn sàng để…
43 Ham Peter Bonnington Pit vòng này, pit vòng này !

GL550

--

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "Team Radio: Silverstone 2015". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Fanpage Thể thao tốc độ
Tin tức
    Tin tức
      Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

      Arai Rx-7 Pedrosa 26

      Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....
      Góc thông tin