TỔNG HỢP ĐỢT TEST TẠI ARAGON (6/2015)

__gp_5378.gallery_full_top_md
Sau khi kết thúc chặng đua thứ 7 trong mùa tại Catalunya, các đội đua ngay lập tức bước vào đợt thử nghiệm tại Aragon, đây là cơ hội quan trọng để các đội đua thử nghiệm các công nghệ mới của mình.

Suzuki đã có hai ngày thử nghiệm riêng tại Aragon, trong đó Aleix Espargaro và Maverick Viñales tiếp tục hoàn thiện hệ thống điện tử mới của xe GSX-RR, hệ thống này đã có màn ra mắt rất thành công ở Barcelona. Cả hai tay đua cũng đã thử một hệ thống kính chắn gió mới cùng với một số thiết lập khác nhau nhằm tạo ra sức mạnh tốt nhất cho xe.

Trong khi đó bộ đôi vừa giành chiến thắng 1-2 tại Catalunya GP của Movistar Yamaha cũng đã có một buổi thử nghiệm khung xe mới ở Aragon, việc thử nghiệm này nhằm nâng cao khả năng nhập góc cho xe YZR-M1, cả hai tay đua của Yamaha đều không tham gia buổi thử nghiệm ngay sau Catalunya GP do trời mưa, thay vào đó Rossi và Lorenzo đã chuyển đến Aragon và thực hiện một đợt test riêng.

Đương kim vô địch Marc Marquez đã quyết định quay lại sử dụng khung xe RC213V năm 2014 trong đợt test vừa qua sau khi gặp phải những khó khăn trong nhập góc với khung xe năm nay. Tuy nhiên Marquez chưa xác nhận việc anh sẽ sử dụng các khung xe cũ trong các cuộc đua sắp tới do chưa có nhiều thời gian thử nghiệm lại khung xe cũ này. Những khó khăn trong việc thích ứng với xe RC213V 2015 đã khiến Marquez đã phải 3 lần bỏ cuộc trong mùa giải năm nay, nguyên nhân chính được nói nhiều nhất chính là vấn đề về động cơ, tuy nhiên với luật đóng băng động cơ, các đội đua Factory không được phép chỉnh sửa động cơ trong suốt mùa giải và thay vào đó, Honda đã cố gắng cải thiện các vấn đề cho xe Marquez bằng việc sửa đổi swingarm, ống xả và các thiết bị điện tử.

-iker-

>>Chủ đề: ,

>>Cám ơn bạn đã đọc hết bài "TỔNG HỢP ĐỢT TEST TẠI ARAGON (6/2015)". Mời các bạn xem thêm các bài viết khác trên website Thể thao tốc độ.

Tin tức
    Tin tức
      Sản phẩm mới nhất trên Shop Tốc độ

      Arai Rx-7 Pedrosa 26

      Arai Rx-7 Pedrosa 26, mũ bảo hiểm Arai phong cách Dani Pedrosa có giá khoảng 13 triệu đồng....